Thực tập sinh đầu trọc làm Lisa phát cuồng từng là diễn viên đóng phim với Dương Mịch

Lương Sâm đang gây bão trong Thanh Xuân Có Bạn 3 chính là diễn viên Lương Dịch Mộc từng tham gia phim "Phù Dao Hoàng Hậu".

Lương Sâm - mỹ nam đầu trọc hiện đang được đánh giá là nhân tố tiềm năng và hút view cho Thanh Xuân Có Bạn 3 nhờ vẻ ngoài khác biệt, phong thái và bản lĩnh tự tin.

Thực tập sinh đầu trọc làm Lisa phát cuồng từng là diễn viên đóng phim với Dương Mịch-1

Ngay từ tập đầu xuất hiện trong phần phỏng vấn, Lương Sâm đã gây ấn tượng với tính cách hài hước, có thể coi là cây hài mới nổi cho chương trình, dù nhìn có hơi đầu gấu. Anh chàng thậm chí còn chặt chém luôn cả phóng viên.

Thực tập sinh đầu trọc làm Lisa phát cuồng từng là diễn viên đóng phim với Dương Mịch-2

Trong tập 2 phát sóng mới đây, Lương Sâm đã mang đến phần trình diễn nhận được thiện cảm từ dàn huấn luyên viên khi không chỉ show được khả năng vocal mà còn cho thấy kỹ năng vũ đạo bài bản. Đặc biệt màn trò chuyện giữa anh và Lisa thậm chí còn lên vị trí No.3 hot trend trên Weibo. Cụm từ "Lisa hỏi Lương Sâm có trang điểm da đầu không" thu về hơn 2 triệu lượt đề cập.

Thực tập sinh đầu trọc làm Lisa phát cuồng từng là diễn viên đóng phim với Dương Mịch-3

Có một sự thật thú vị nếu ai là fan của phim Phù Dao Hoàng Hậu thì sẽ nhận ra anh chàng từng đóng vai vua Vân Ngân trị vì Thái Uyên quốc trong tác phẩm gây bão năm 2018.

Thời điểm đóng phim nam diễn viên dùng tên thật nên mọi người sẽ biết cái tên Lương Dịch Mộc hơn là Lương Sâm. Lúc này anh chàng vẫn còn để tóc và nhìn không đến mức "đầu gấu" như hiện tại.

Thực tập sinh đầu trọc làm Lisa phát cuồng từng là diễn viên đóng phim với Dương Mịch-4

Trong phim Lương Sâm ở một câu chuyện phụ không trực tiếp diễn cùng Dương Mịch. Đó chính là chuyện tình tay ba đầy bi thương giữa con gái ruột của Tề Chấn (Lưu Dịch Quân) – quận chúa Tề Vận (Viên Vũ Huyên) với hai anh em Tông Việt (Lại Nghệ) và Vân Ngân (Lương Dịch Mộc).

Thực tập sinh đầu trọc làm Lisa phát cuồng từng là diễn viên đóng phim với Dương Mịch-5

Bên cạnh đó TTS của Thanh Xuân Có Bạn 3 còn từng tham gia Toàn Chức Cao Thủ (có Dương Dương, Giang Sơ Ảnh đóng chính) Ngoài ra, anh chàng vẫn đang có một dự án phim chưa lên sóng đóng cùng Sehun (EXO) là Archimedes Thân Yêu.

Thực tập sinh đầu trọc làm Lisa phát cuồng từng là diễn viên đóng phim với Dương Mịch-6
Lương Sâm từng đóng "Toàn Chức Cao Thủ", vào vai tuyển thủ eSports Tôn Tường có tính hiếu thắng nhưng điển trai và lãng tử với mái tóc dài.
Thực tập sinh đầu trọc làm Lisa phát cuồng từng là diễn viên đóng phim với Dương Mịch-7
Lương Sâm còn đóng phim chung với Sehun nhưng không biết khi nào mới được chiếu.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thi-sinh-dau-troc-lam-lisa-phat-cuong-tung-dong-phim-n-252505.html

Thanh xuân có bạn Dương Mịch

Tin tức mới nhất