Thí sinh Miss Grand Vietnam 2022 giới thiệu bằng hò, thơ, địa chỉ nhà

Không chỉ hô tên bản thân và thành phố, có nhiều thí sinh Hoa hậu Hòa bình Việt Nam còn ghi dấu ấn với phần giới thiệu quê hương đầy màu sắc.

Từ trước đến nay, các cuộc thi hoa hậu thường gắn với một sự nghiêm túc, chừng mực, đôi khi là hơi...tẻ nhạt bởi trong quan niệm của nhiều người, hoa hậu là phải "đi nhẹ, nói khẽ, cười duyên".

Tuy nhiên, cuộc thi Hoa hậu Hòa bình lại mang đến một hình ảnh tràn đầy năng lượng, thậm chí các thí sinh còn có thể "tạo nét" để bản thân trở nên nổi bật hơn. "Đặc sản" của cuộc thi là những phần hô tên vui nhộn, những bước catwalk đầy sáng tạo...

Thí sinh Miss Grand Vietnam 2022 giới thiệu bằng hò, thơ, địa chỉ nhà-1
Chiến thắng của người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã truyền cảm hứng cho rất nhiều cô gái đăng ký tham gia thi Miss Grand Vietnam 2022.

Mới đây, khi cuộc thi Miss Grand Vietnam tổ chức vòng sơ khảo, những "đặc sản" này đã được các cô gái thể hiện một cách thú vị mà chưa một cuộc thi hoa hậu trong nước nào từng có. Việc hô dài, hô to, hô có điểm nhấn thậm chí trở thành quá bình thường khi có những người đẹp hò, đọc thơ thậm chí là đọc luôn cả địa chỉ nhà.


Màn hô tên và quê hương độc đáo của dàn thí sinh Miss Grand Vietnam 2022.

Thí sinh Miss Grand Vietnam 2022 giới thiệu bằng hò, thơ, địa chỉ nhà-2
Nguyễn Anh Thư (Top 5 Elite Model Look 2014, Top 13 Vietnam Next Top Model 2016) đọc luôn địa chỉ nhà tại Long An khi giới thiệu bản thân.

Thí sinh Miss Grand Vietnam 2022 giới thiệu bằng hò, thơ, địa chỉ nhà-3
Hoàng Kim Chi - hot Tiktoker với 2 triệu follow và từng là nữ chính Người Ấy Là Ai lại giới thiệu quê hương Quảng Trị bằng 2 câu thơ.

Thí sinh Miss Grand Vietnam 2022 giới thiệu bằng hò, thơ, địa chỉ nhà-4
Huỳnh Thới Ngọc Thảo (diễn viên Nguyên Thảo đóng vai Ba Lùi trong một web drama) không chỉ có slogan "một tiến ba lùi" mà còn có màn catwalk sáng tạo theo slogan của mình.

Thí sinh Miss Grand Vietnam 2022 giới thiệu bằng hò, thơ, địa chỉ nhà-5
Mai Ngô (Top 18 Vietnam's Next Top Model 2013, Top 12 Asia's Next Top Model 2016, Á quân The Face Vietnam 2016...) đâu có chịu "thua chị kém em"

Thí sinh Miss Grand Vietnam 2022 giới thiệu bằng hò, thơ, địa chỉ nhà-6
Chế Nguyễn Quỳnh Châu (Top 15 Miss Universe Vietnam 2015, Top 5 Hoa khôi Áo dài 2016) tạo nét với dáng pose như đội vương miện Hoa hậu Hòa bình lên đầu.

Thí sinh Miss Grand Vietnam 2022 giới thiệu bằng hò, thơ, địa chỉ nhà-7
Julie Đinh (tên đầy đủ là Đinh Thị Mỹ Ái) là hot Tiktoker với sắc vóc nóng bỏng lại gây chú ý với điệu hò để vào vần với quê hương Cần Thơ.

Buu
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Hòa bình Việt Nam Miss Grand Vietnam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao