Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Thí sinh Rap Việt đạo nhái bị chính chủ đặt nghi vấn thắc mắc?

Tiết mục của Dlow - thí sinh xuất hiện trong tập 5 Rap Việt mùa 2 đang gây tranh cãi vì việc đạo nhái một sản phẩm của Vin Jay - một rapper người nước ngoài.

Phần thi của Dlow team Rhymastic trong tập 5 Rap Việt mùa 2 là một trong những tiết mục ấn tượng. Rất nhiều lời khen dành cho bài biểu diễn này. Thế nhưng bên cạnh đó một bộ phận khán giả đã tố đây là ca khúc "đạo nhái" với sản phẩm của Vin Jay - một rapper người nước ngoài. 

Thí sinh Rap Việt đạo nhái bị chính chủ đặt nghi vấn thắc mắc?-1

Theo đó, câu rap trong phần thi của Dlow: "Everybody rap like that. Everybody wanna make a track like that" giống y xì lời trong bản rap Mumble Rapper Vs Lyricist của Vin Jay. Thậm chí phần "bắn fast flow" ngay sau câu rap này Dlow cũng thực hiện tương tự như Vin Jay.


Một đoạn lyric và flow của Dlow được cho là "sao y bản chính" của Vin Jay 

Mới đây, chính chủ Vin Jay đã đích thân vào video phần thi của Dlow để lại bình luận: "The flow and lyrics at 1:11 sound REALLY familiar" (tạm dịch: Flow và lời ở phút 1:11 thật sự nghe rất quen).

Cư dân mạng nhận ra ngay nam rapper đang thắc mắc chuyện câu từ trong phần thi của Dlow giống sản phẩm âm nhạc của anh. 

Thí sinh Rap Việt đạo nhái bị chính chủ đặt nghi vấn thắc mắc?-2Thí sinh Rap Việt đạo nhái bị chính chủ đặt nghi vấn thắc mắc?-3

Suximuoi
Theo VietNamNet


Rap Việt đạo nhái

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2