Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Thí sinh team Rhymastic bị tố 'đạo nhái': Copy lyric, mượn fast flow

Sau Lập Nguyên, phần thi của Dlow - thí sinh Rap Việt team Rhymastic được cho là "đạo nhái" rapper người nước ngoài.

Trong tập 5 Rap Việt mùa 2, ngoài Lil'Wuyn, phần thi của Dlow nhận được nhiều sự chú ý từ các rap fan. Khác với Lil'Wuyn là dân chuyên trong làng rap, Dlow là chàng trai 20 tuổi, vừa bắt đầu thử sức với thể loại nhạc này.

Thí sinh team Rhymastic bị tố đạo nhái: Copy lyric, mượn fast flow-1

Bản rap Lucky Boy dựa trên bài hát gốc BlackJack của anh chàng gây sốt khi thu về 4 chọn cũng như "cơn mưa lời khen" đến từ giám khảo và HLV. Thậm chí, một bộ phận khán giả còn nhận xét rằng tiết mục của Dlow bùng nổ hơn cả phần thi của Lil'Wuyn.

Vừa trở thành "ngôi sao đang lên" của Rap Việt, Dlow mới đây lại bất ngờ vướng phải nghi án "đạo nhái". Theo đó, dân tình tìm ra câu rap trong phần thi của anh chàng: "Everybody rap like that. Everybody wanna make a track like that" y đúc lời trong bản rap Mumble Rapper Vs Lyricist của một rapper người nước ngoài tên Vin Jay.

Trùng hợp, cả hai đều có phần "bắn fast flow" ngay sau câu rap này. 


Một đoạn lyric và flow của Dlow được cho là "sao y bản chính" của Vin Jay (Nguồn: Rap Việt - Vin Jay)

Hiện tại, trên khắp các diễn đàn MXH, netizen đang tranh cãi kịch liệt với nhiều quan điểm trái ngược nhau. Một bộ phận khán giả khẳng định đây là "đạo nhái", một số khác lại cho rằng Dlow chỉ đang có tinh thần học hỏi chứ không sao chép cả bài. 

Thí sinh team Rhymastic bị tố đạo nhái: Copy lyric, mượn fast flow-2
Netizen tranh cãi kịch liệt trên MXH về phần thi của Dlow

 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/thi-sinh-rap-viet-team-rhymastic-bi-to-dao-nhai-copy-lyric-fast-flow-cung-muon-not-161211611112330251.htm

Rap Việt Rhymastic

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2