Thi thể Anh Vũ sắp về đến Việt Nam, NSND Hồng Vân cảm giác lo sợ khi gặp lại người em xấu số

"Vũ ơi... Chị sợ cảm giác mai gặp được em để rồi phải mất em mãi mãi", nữ nghệ sĩ nghẹn ngào giữa đêm khuya.

Sau tang lễ tại Mỹ, bạn bè hải ngoại đang trong hành trình đưa thi thể cố nghệ sĩ Anh Vũ về Việt Nam. Như thông tin chia sẻ từ trước đó, vào khoảng 10h15 hôm nay (9/4), Anh Vũ sẽ chính thức về với nơi "chôn rau cắt rốn". 

Vài giờ trước khi chuyến bay hạ cánh, NSND Hồng Vân có những dòng tâm sự buồn trên trang cá nhân. Nhìn lại những hình ảnh kề vai sát cánh của hai chị em giữa đêm khuya, Hồng Vân nghẹn ngào, vẫn không dám tin vào sự thật là người em thân thiết đã ra đi mãi mãi.

Thi thể Anh Vũ sắp về đến Việt Nam, NSND Hồng Vân cảm giác lo sợ khi gặp lại người em xấu số-1 

Trước thời khắc gặp lại Anh Vũ, Hồng Vân vô cùng xúc động khi hoài niệm quá khứ: "Đau quá... Vẫn chưa thể chấp nhận cảm giác không còn em. Mai gặp em rồi mà sao chị cứ sợ phải đối diện với sự thật đó. Đã quen cái việc bị em làm phiền mọi lúc, mọi nơi, nhận vai mới cũng hỏi, cát-xê bao nhiêu cũng hỏi, trả lời báo chí cũng hỏi, tối trước khi đi ngủ là phải tâm sự một chuyện gì đó, than thở về một chuyện gì đó, hay hờn giận một ai đó".

Thi thể Anh Vũ sắp về đến Việt Nam, NSND Hồng Vân cảm giác lo sợ khi gặp lại người em xấu số-2

Nữ nghệ sĩ nói thêm: "Trước hôm em mất chị vẫn còn phải giải tỏa cho em về vai diễn của em trong xuất diễn cuối cùng. Vậy mà 9 ngày rồi không còn những cuộc điện thoại làm phiền nữa, chị khó chịu lắm, chưa quen, phải chi em đừng tạo cho chị cái thói quen phải lo lắng và bảo vệ cho em thì chắc có lẽ chị sẽ nhẹ nhàng hơn.

Gần 20 năm sân khấu Phú Nhuận, có người bỏ đi hẳn qua môi trường khác, có người đi rồi trở về, chỉ có em là chưa bao giờ bỏ ngôi nhà Phú Nhuận, luôn là trụ cột cho đến ngày em về với tổ nghiệp. Hỏi sao mà không thương? Sao mà không lo cho em được? Vũ ơi, chị sợ cảm giác mai gặp được em để rồi phải mất em mãi mãi".

Thi thể Anh Vũ sắp về đến Việt Nam, NSND Hồng Vân cảm giác lo sợ khi gặp lại người em xấu số-3
Hồng Vân sợ cảm giác gặp lại Anh Vũ để rồi phải mất đi người em mãi mãi.

Thi thể Anh Vũ sắp về đến Việt Nam, NSND Hồng Vân cảm giác lo sợ khi gặp lại người em xấu số-4Thi thể Anh Vũ sắp về đến Việt Nam, NSND Hồng Vân cảm giác lo sợ khi gặp lại người em xấu số-5Thi thể Anh Vũ sắp về đến Việt Nam, NSND Hồng Vân cảm giác lo sợ khi gặp lại người em xấu số-6Thi thể Anh Vũ sắp về đến Việt Nam, NSND Hồng Vân cảm giác lo sợ khi gặp lại người em xấu số-7
Một số hình ảnh trong lễ viếng Anh Vũ tại Mỹ, ngày 6/4 (giờ địa phương).

Sau khi chuyến bay Mỹ - Việt Nam hạ cánh vào khoảng 10h15 hôm nay, gia đình sẽ đưa quan tài Anh Vũ đến thẳng chùa Ấn Quang, quận 10, TP HCM. Khoảng 3h chiều cùng ngày, lễ viếng Anh Vũ sẽ diễn ra tại đây. 

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nsnd-hong-van-lo-so-khi-gap-mat-anh-vu-lan-cuoi-cung-n-180699.html

Hồng Vân Anh Vũ

Tin tức mới nhất