Thi thể bị phân xác dạt bờ sông, camera an ninh lộ sự thật sốc

Cảnh sát nói rằng khi mới vớt thi thể từ dưới sông lên, họ đã đặt nghi vấn đây là vụ giết người.

Theo Sanook đưa tin, ngày 9/2 vừa qua, người dân sống gần khu vực sông Chao Phraya, thủ đô Bangkok, Thái Lan bất ngờ phát hiện nhiều bộ phận cơ thể một cô gái gồm đầu, nửa thân trên, chân trái và chân phải nằm rải rác ở nhiều khu vực của con sông. 

Nhận được tin báo, cảnh sát địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, trục vớt các bộ phận của thi thể và phát thông báo tìm người thân cho nạn nhân. 

Ban đầu, cảnh sát xác định nạn nhân là cô gái họ Maneerat (28 tuổi, thường gọi là Pang). Cha mẹ của Pang sau khi nghe tin tức đã đến trụ sở cảnh sát trình báo vì ngày 7/2, cô đột ngột mất tích, gia đình đã tìm nhiều nơi nhưng không thấy. 

Thi thể bị phân xác dạt bờ sông, camera an ninh lộ sự thật sốc-1
Thi thể của cô gái được phát hiện trong tình trạng các bộ phận bị tách rời

Dựa vào hình xăm trên thi thể và đồ trang sức khác, bố mẹ Pang đã xác định thi thể đó chính là con gái mình. Họ gần như ngã quỵ khi nhìn thấy thi thể của con gái không còn nguyên vẹn. 

Chia sẻ với truyền thông địa phương, cảnh sát nói rằng khi mới vớt thi thể từ dưới sông lên, họ đã đặt nghi vấn đây là vụ giết người nhưng khi trích xuất camera gần hiện trường thì sự thật không phải như thế. 

Theo những hình ảnh từ camera an ninh, cảnh sát xác định vào chiều ngày 8/2, Pang bắt taxi lên cầu một mình. Sau đó, cô trèo lên thành cầu Rama VIII và nhảy xuống sông. 

Thi thể bị phân xác dạt bờ sông, camera an ninh lộ sự thật sốc-2
Cảnh sát có mặt tại hiện trường trục vớt các bộ phận của thi thể

Còn về việc phân xác, cảnh sát nhận định khả năng cao khi Pang nhảy xuống sông, thi thể của cô không may đã va phải chân vịt của chiếc tàu thủy nào đó di chuyển trên sông và bị nó cắt rời các bộ phận. 

Người thân của Pang cho rằng có lẽ thời gian vừa qua, tâm lý của cô bị ảnh hưởng vì thường xuyên cãi nhau với chồng bởì cuộc sống quá chật vật, không đủ tiền nuôi con. Không còn đường lui cô đã tự tử

Thông tin vụ việc sau khi được đăng tải lên MXH và được truyền thông đưa tin đã nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận nước này. Đa số mọi người đều bày tỏ sự thương xót cho cô gái. 

Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện, trên Facebook cá nhân, cô từng đăng câu ngắn gọn nhưng mang ý tiêu cực. "Một ngày nào đó, mọi người sẽ nhớ tôi", Pang viết.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thi-the-bi-phan-xac-dat-bo-song-camera-an-ninh-lo-su-that-soc-n-295845.html

tự tử thi thể

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao