Thi thể cô giáo ở Bình Định: Bị phụ huynh 'mắng vốn' trước khi tự sát

Đánh răn đe một học sinh không chịu ghi bài, làm bài tập, cô P. bị phụ huynh em này đã đến trường gây áp lực, yêu cầu làm rõ vụ việc.

Thông tin từ Người Lao Động, sáng 25/9, lãnh đạo UBND TP Quy Nhơn cho biết, vẫn chưa nhận được báo cáo của Phòng GD-ĐT về vụ việc cô V.T.H.P (33 tuổi; quê ở huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định), giáo viên Trường THCS Hải Cảng, uống thuốc tự tử

Theo nhiều đồng nghiệp trong trường cho biết, trong quá trình giảng dạy, cô P. được nhiều phụ huynh và đồng nghiệp nhận xét là một người hiền lành, dễ thương, tận tụy với nghề và hết lòng vì học sinh.

Tuy nhiên, cách đây không lâu, một phụ huynh học sinh đã đến trường gây áp lực, yêu cầu làm rõ việc con họ bị cô đánh. Giải thích về vụ việc, cô P. cho biết, do em học sinh này đến lớp không ghi bài, về nhà không làm bài tập nên cô chỉ đánh nhẹ với mục đích răn đe là chính. 

Được biết, trong khi vụ việc này vẫn đang được giải quyết thì nhà trường nhận được thông tin cô P. mất tích rồi tử vong.

Thi thể cô giáo ở Bình Định: Bị phụ huynh mắng vốn trước khi tự sát-1
Hình ảnh cô P. được gia đình đăng thông tin tìm kiếm

Trước đó, tối 24/9, Công an TP. Quy Nhơn (Bình Định) xác nhận với Thanh Niên, đơn vị đã hoàn tất quá trình khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cô P. Bước đầu xác định cô P. tử vong là do uống thuốc tự tử.

Vào sáng 20/9, cô P. đến trường dạy 1 tiết học, sau đó ra ngoài bằng xe máy và không thấy quay trở lại trường nữa.

Đến 14h ngày 24/9, lực lượng chức năng phát hiện thi thể cô P. bên bụi cây ở khu đất trống ở phường Nhơn Bình, TP Quy Nhơn, cùng xe máy cô thường sử dụng và ba lô đựng tài liệu dạy học ở gần đó.

Ngoài ra, tại hiện trường, lực lượng chức năng cũng phát hiện mảnh giấy được nghi ngờ là thư tuyệt mệnh do cô P. để lại. Nội dung thư nêu những áp lực trong công việc của một giáo viên, việc chăm lo cuộc sống gia đình, chuyện nợ nần.

Thi thể cô giáo ở Bình Định: Bị phụ huynh mắng vốn trước khi tự sát-2
Cô P. được phát hiện ở một khu đất trống

Ông V.V.L. (cha cô P.) cho biết, gia đình con gái có hoàn cảnh rất đáng thương. Trong khi cô P. dạy học tại TP Quy Nhơn thì chồng cô công tác ở tỉnh Gia Lai, còn con trai duy nhất được gửi cho ông bà ngoại ở tỉnh Lâm Đồng chăm sóc. 

Do điều kiện khó khăn nên vài tháng, thậm chí có khi đến cả năm, vợ chồng cô P. cùng con trai mới được gặp nhau một lần.

Hiện, vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thi-the-co-giao-o-binh-dinh-bi-phu-huynh-mang-von-truoc-tu-sat-n-321777.html

cô giáo tự tử thi thể

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao