Thi thể đứt lìa cánh tay trong cống thoát nước chợ Hàn - Đà Nẵng

Cơ quan chức năng phát hiện thi thể nam giới bị đứt lìa một cánh tay, bên cạnh có một kìm cắt cáp còn dính trên sợi dây điện.

VTC News đưa tin, vào trưa ngày 4/5, nhận thông tin nhiều hộ dân trên tuyến đường Hùng Vương (quận Hải Châu, Đà Nẵng) gặp sự cố mất điện, Công ty điện lực cử người đến kiểm tra, khắc phục sự cố.

Trong lúc đào sửa chữa đường dây cáp điện tại nắp cống phía trước kiôt 24 chợ Hàn (đường Hùng Vương), công nhân điện lực phát hiện 1 cánh tay người nên trình báo công an. 

Nhận được tin, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường. 

Thi thể đứt lìa cánh tay trong cống thoát nước chợ Hàn - Đà Nẵng-1
Lực lượng chức năng tiến hành phong tỏa hiện trường

Ghi nhận của Tuổi Trẻ Online, lực lượng chức năng đã điều cả xe múc và xe của đơn vị điện lực đến để tiếp tục mở rộng lòng cống để tìm kiếm phần thi thể còn lại. Đến 16h30, cơ quan chức năng sau đó phát hiện thi thể nam giới bị đứt lìa một cánh tay, nằm gần đó. Cạnh thi thể có một kìm cắt cáp còn dính trên sợi dây điện.

Thi thể đứt lìa cánh tay trong cống thoát nước chợ Hàn - Đà Nẵng-2
Lực lượng chức năng tiến hành tìm kiếm phần thi thể còn lại

Vụ việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của rất nhiều người dân, ai nấy vô cùng bất ngờ bởi đây là khu chợ đông đúc nhất thành phố, thường xuyên có người qua lại. 

"Nếu có bất thường thì sẽ bị phát hiện ngay. Chúng tôi cũng rất bất ngờ khi có người chết dưới cống", chị Tâm, tiểu thương ở chợ Hàn chia sẻ. 

Hiện, lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, xác minh danh tính nạn nhân. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thi-the-dut-lia-canh-tay-trong-cong-thoat-nuoc-cho-han-da-nang-n-305250.html

thi thể

Tin tức mới nhất