Thích thú nhìn lại thời mới debut tràn đầy nhiệt huyết của loạt thần tượng Gen3

Trải qua thời gian dài thành lập và phát triển, dàn thần tượng thế hệ 3 hiện nay ai cũng thay đổi vô cùng trưởng thành, vì thế những khoảnh khắc mới ra mắt khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi nhìn lại.

Tính đến thời điểm hiện tại, Kpop đang là thời kì thống lĩnh của dàn thần tượng thế hệ 3, các nhóm nhạc mới ngày nào còn “chân ướt chân ráo” bước chân vào ngành giải trí giờ đã là những tên tuổi toàn cầu, những nhóm nhạc dẫn đầu làn sóng Hallyu.

Đi cùng với sự phát triển trong âm nhạc đầy ấn tượng, sự thay đổi và trưởng thành của các thần tượng cũng là điều được quan tâm đông đảo. Mới đây, cư dân mạng đã “đào” lại loạt ảnh thời mới debut của dàn thần tượng thế hệ 3, có thể thấy ai cũng sở hữu sự ngây thơ, non nớt khi lần đầu chạm ngõ công chúng.

Những khoảnh khắc này còn thú vị hơn khi so sánh với những hình ảnh hiện tại của họ. Dưới đây là những thần tượng được cho là thay đổi nhiều nhất kể từ khi debut đến nay.

Jungkook – BTS

Jungkook ra mắt với BTS ở tuổi còn rất trẻ, khi ấy, hình ảnh của anh chàng luôn gắn liền với đôi mắt to tròn, ngây ngơ cùng khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu. Jungkook nhanh chóng trở thành nam thần tượng được yêu mến nhất thời điểm đó vì tính cách lễ phép, tài năng ở “mọi mặt trận” dù BTS chỉ vừa debut.

Trải qua 7 năm debut, BTS nay đã trở thành nhóm nhạc toàn cầu, đứng đầu ở mọi lĩnh vực âm nhạc, đi cùng với sự phát triển của BTS, Jungkook cũng ngày càng trưởng thành về cả ngoại hình lẫn tính cách.

Thích thú nhìn lại thời mới debut tràn đầy nhiệt huyết của loạt thần tượng Gen3-1
Jungkook thuở mới debut.

Không còn là Jungkook nhút nhát, rụt rè trước ống kính ở mỗi lần phỏng vấn khi xưa, Jungkook hiện tại có thể “pha trò” tự nhiên cùng các anh của mình. Anh chàng cũng là thành viên hiếm hoi trong BTS có cơ bụng, tỷ lệ cơ thể của Jungkook cũng thường xuyên trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi khắp các trang cộng đồng mạng.

Mặc dù nổi tiếng là thế nhưng những tính cách lễ phép, khiêm tốn và luôn cải thiện khả năng từng ngày của “em út vàng” nhà BTS vẫn không bao giờ thay đổi.

Thích thú nhìn lại thời mới debut tràn đầy nhiệt huyết của loạt thần tượng Gen3-2
Jungkook của hiện tại đã trưởng thành và ngày càng thu hút.

Joy – Red Velvet

Joy là thành viên bí mật được SM giấu đến tận ngày ra mắt MV debut của Red Velvet, nếu Irene, Wendy, Seulgi đều được giới thiệu trước thông qua SM Rookies thì Joy là một gương mặt hoàn toàn mới thời điểm đó.

Đúng như những gì SM dự đoán, Joy chính là “vũ khí bí mật” thu hút đông đảo người hâm mộ chỉ sau sân khấu ra mắt Happiness.

Thích thú nhìn lại thời mới debut tràn đầy nhiệt huyết của loạt thần tượng Gen3-3
Joy nhanh chóng trở thành “cây hút fan” sau sân khấu debut.

Joy sở hữu ngoại hình đáng yêu cùng phong cách biểu diễn tràn đầy năng lượng, chỉ trong một thời gian ngắn debut, Joy đã trở thành “cây hút fan” của Red Velvet. Ra mắt với hình tượng đáng yêu là thế nhưng hiện tại Joy lại là một trong những nữ thần tượng quyến rũ nhất dàn idol thế hệ 3.

Thích thú nhìn lại thời mới debut tràn đầy nhiệt huyết của loạt thần tượng Gen3-4
Joy quyến rũ hiện tại.

Jisung – NCT Dream

Jisung là em út của NCT và là main dancer của NCT Dream, trước khi ra mắt, Jisung đã được biết đến qua SM Rookies, khi ấy, cậu bé sở hữu ngoại hình “tí hon” cùng đôi mắt híp cực đáng yêu. Jisung nổi tiếng với khả năng nhảy từ trước khi debut và được SM thường xuyên giới thiệu thông qua những video đào tạo thực tập sinh.

Thích thú nhìn lại thời mới debut tràn đầy nhiệt huyết của loạt thần tượng Gen3-5
Jisung đáng yêu thuở mới debut.

Bẵng qua một thời gian ngắn debut, nhiều người không khỏi “giật mình” vì “chú gà con” đáng yêu năm nào giờ đã cao “ngất ngưởng” cùng thần thái biểu diễn ấn tượng.

Jisung hiện vẫn đang trong giai đoạn phát triển cơ thể, các fan dự đoán rằng anh chàng còn có thể cao hơn nữa, chứng kiến sự trưởng thành nhanh chóng của Jisung khiến người hâm mộ không khỏi thích thú, Jisung cũng được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những main dancer hàng đầu nhà SM.

Thích thú nhìn lại thời mới debut tràn đầy nhiệt huyết của loạt thần tượng Gen3-6
Jisung khiến ai cũng ngỡ ngàng với sự phát triển chiều cao “chóng mặt”.

Baekhyun – EXO

Sau khi ra mắt với EXO, Baekhyun nhanh chóng trở thành thành viên thu hút fan nhất nhóm, điều đầu tiên khiến cho sức hút của anh chàng “bùng nổ” chính là ngoại hình nhỏ nhắn, khuôn mặt đáng yêu cùng giọng hát nội lực.

Thêm vào đó, Baekhyun cũng sở hữu tính cách vô cùng hài hước, điều này giúp cho anh chàng càng nhận được nhiều sự yêu mến của người hâm mộ.

Tuy nhiên, vẻ ngoài đáng yêu là thế nhưng lên sân khấu, Baekhyun trở thành một con người hoàn toàn khác với những bước vũ đạo mạnh mẽ, những nốt cao chót vót cùng kỹ năng trình diễn bậc thầy. Nếu so Baekhyun hiện tại và khi mới debut có thể thấy anh chàng không thay đổi quá nhiều về ngoại hình, Baekhyun vẫn tràn đầy năng lượng và sở hữu những nét tính cách đáng yêu không hề thay đổi.

Thích thú nhìn lại thời mới debut tràn đầy nhiệt huyết của loạt thần tượng Gen3-7
Baekhyun mặt “non choẹt” lúc vừa ra mắt.

Thích thú nhìn lại thời mới debut tràn đầy nhiệt huyết của loạt thần tượng Gen3-8
Baekhyun của hiện tại khí chất ngập tràn.

V – BTS

Cùng với Jungkook, V mới debut có ngoại hình được nhiều người hâm mộ ví như…em bé vì quá đáng yêu. Thời mới ra mắt, khuôn mặt V có phần hơi mũm mĩm cùng nụ cười hình chữ nhật đặc trưng, vì cùng thuộc hội em út nên V cũng được người hâm mộ và các anh trong nhóm vô cùng “cưng chiều” và yêu quý.

Thích thú nhìn lại thời mới debut tràn đầy nhiệt huyết của loạt thần tượng Gen3-9
V được fan ví như… em bé vì ngoại hình đáng yêu thuở mới debut.

V là thành viên bí mật được Big Hit giấu kín đến khi tung ra ảnh profile, anh chàng được xem là visual của BTS. Nhưng không chỉ có ngoại hình, V sở hữu màu giọng trầm rất độc đáo cùng khả năng biểu cảm ấn tượng trên sân khấu.

Đi cùng với danh tiếng của BTS, V ngày càng cho thấy sự thu hút theo cách của riêng mình, đây cũng là lý do vì sao anh chàng là thần tượng nam được nhiều tân binh lựa chọn là hình mẫu lý tưởng để phấn đấu.

Thích thú nhìn lại thời mới debut tràn đầy nhiệt huyết của loạt thần tượng Gen3-10
V được nhiều idol nam lựa chọn là hình mẫu lý tưởng để phấn đấu.

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/k-pop/thich-thu-nhin-lai-thoi-moi-debut-cua-loat-than-tuong-the-he-3-7016811.html

Jungkook Jisung Joy (Red Velvet) Kpop

Tin tức mới nhất