Thiên Ân bị đào lại thời làm MC giả trân, 'điệu chảy nước'

Miss Grand Việt Nam Đoàn Thiên Ân gây cười vì hình ảnh làm MC truyền hình điệu đến mức giả trân.

Trước khi đăng quang Miss Grand Vietnam 2022, Đoàn Thiên Ân từng bươn chải với khá nhiều nghề do mẹ mất sớm như bán kính với mức lương 40.000/giờ hay quay show với cát-xê chưa tới 1 triệu đồng. Để đến với cuộc thi nhan sắc, người đẹp gốc Long An giảm cân khá nhiều và thể hiện trình độ "nuốt mic" khi ứng xử.

Tuy nhiên, người hâm mộ tiếp tục "đào lại" được hình ảnh Hoa hậu Hòa bình Việt Nam khi làm MC cho một chương trình truyền hình với nét điệu đà "vô cùng giả trân".


Thiên Ân cùng một người đẹp khác mặc áo dài và có màn "tung hứng" về chủ đề Tết.

Thiên Ân bị đào lại thời làm MC giả trân, điệu chảy nước-1
Không biết do kịch bản hay do vô tư mà khi bạn dẫn nói về nhiều khía cạnh khác nhau thì nàng hậu Gen Z chỉ đam mê chủ đề...ẩm thực và lì xì.

Thiên Ân bị đào lại thời làm MC giả trân, điệu chảy nước-2

Thiên Ân bị đào lại thời làm MC giả trân, điệu chảy nước-3
Kết quả là người hâm mộ cười bò vì "điệu chảy nước" và quá "giả trân".

Thiên Ân bị đào lại thời làm MC giả trân, điệu chảy nước-4
Dù bị chủ tịch Miss Grand International bodyshaming với những lời lẽ khó nghe nhưng Thiên Ân vẫn luôn rạng rỡ và quyến rũ trong mỗi hoạt động ở Việt Nam.

Thiên Ân bị đào lại thời làm MC giả trân, điệu chảy nước-5
Trái với những hình ảnh lung linh mà nàng hậu sinh năm 2000 xây dựng, dân mạng rất thích "dìm hàng" cô bằng những hình ảnh ngày xưa.


Cách đây không lâu, loạt clip TikTok cũ của Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 bị đào lại đúng dịp kỷ niệm 1 tháng đăng quang.

Thiên Ân bị đào lại thời làm MC giả trân, điệu chảy nước-6
Trước những hình ảnh này, Thiên Ân cho biết: "Tôi điếng người từ trưa tới giờ. Vẫn chưa dám xem lại mình của 7 năm trước. Tôi đau."

Buu
Theo Vietnamnet


Đoàn Thiên Ân Miss Grand Vietnam

Tin tức mới nhất