Thiên An chê ai đó 'kém sang', dân mạng đồng loạt gọi tên Jack

Thiên An đăng một story ngắn về hình ảnh đáng yêu của bé Sol, đáng nói sau vài hình ảnh công bố comeback của Jack.

Drama tình ái của Jack và Thiên An từng làm xôn xao dư luận một thời gian. Thời điểm đó, Jack vướng nhiều chỉ trích vì "bắt cá nhiều tay", chối bỏ trách nhiệm với con gái, kiếm tiền như nước nhưng chỉ chu cấp cho con 5 triệu đồng/tháng,...

Thiên An chê ai đó kém sang, dân mạng đồng loạt gọi tên Jack-1

Mới đây, Thiên An có đăng một story ngắn về hình ảnh đáng yêu của bé Sol, đáng nói sau vài hình ảnh công bố comeback của Jack.

Thiên An chê ai đó kém sang, dân mạng đồng loạt gọi tên Jack-2

Nữ diễn viên có dòng caption khiến dân mạng liên tưởng đến việc cố tình "khịa" tình cũ: "Có những thứ cố gắng sang cũng không sang lên được. Có những biểu cảm không cần diễn mà vẫn hài. Là sao?"

Phía dưới bình luận, netizen tràn vào tỏ ra xót xa thương cảm với hoàn cảnh của mẹ đơn thân của Thiên An và bức xúc với Jack.

Thiên An chê ai đó kém sang, dân mạng đồng loạt gọi tên Jack-3Thiên An chê ai đó kém sang, dân mạng đồng loạt gọi tên Jack-4

Thiên An chê ai đó kém sang, dân mạng đồng loạt gọi tên Jack-5
Trên MXH, nữ diễn viên thường xuyên đăng tải loạt ảnh đáng yêu, bụ bẫm của tiểu công chúa.
Thiên An chê ai đó kém sang, dân mạng đồng loạt gọi tên Jack-6
Nhiều người nhận xét bé Sol giống ba Jack y đúc

 

Được biết, tối 13/7, Jack đã khiến công chúng không khỏi bất ngờ khi công bố poster, đánh dấu sản phẩm quay trở lại Vpop của anh sau quãng thời gian dài "im hơi lặng tiếng" vì lùm xùm ngoại tình, có con.

Sản phẩm trở lại của Jack có tên Ngôi Sao Cô Đơn, một cái tên gợi khá nhiều sự tò mò.

Thiên An chê ai đó kém sang, dân mạng đồng loạt gọi tên Jack-7

Đa phần công chúng vẫn chưa thể quên được lùm xùm tình ái của Jack với Thiên An. Rất nhiều người đã phẫn nộ cho rằng việc anh ung dung ra mắt sản phẩm trở lại cứ như chưa có gì đã xảy ra là một việc làm đáng lên án.

Nhiều ý kiến khác lại nhìn nhận tiêu cực về tạo hình và phong cách của Jack ngay từ poster "nhá hàng", cho rằng nó cũ kĩ và thiếu thẩm mỹ. Con số "5 triệu đồng" tiếp tục trở thành đề tài netizen "cà khịa" Jack.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thien-an-che-ai-do-kem-sang-dan-mang-dong-loat-goi-ten-jack-n-313705.html

Thiên An jack

Tin tức mới nhất