Thiên An chính thức nộp đơn tố cáo vụ ồn ào 'bắt cá 3 tay'

Thiên An cho biết sẽ làm việc đến cùng, đồng thời mong vụ việc sẽ được giải quyết theo đúng quy định của pháp luật.

Trưa 20/12, Thiên An có bài đăng gây chú ý trên mạng xã hội, thông báo đã nộp đơn tố cáo các cá nhân, tổ chức vu khống, cắt ghép, chà đạp nhân phẩm, danh dự của cô trong thời gian qua.

Một lần nữa, Thiên An nhấn mạnh những thông tin lan truyền cho rằng cô có quan hệ tình cảm nhiều người đàn ông cùng lúc là sai sự thật.

Nữ diễn viên cũng cho biết sẽ làm việc đến cùng, đồng thời mong chờ vụ việc sẽ được giải quyết theo đúng quy định của pháp luật.

Thiên An chính thức nộp đơn tố cáo vụ ồn ào bắt cá 3 tay-1
Thiên An chính thức nộp đơn tố cáo vụ ồn ào bắt cá 3 tay-2Thiên An chính thức nộp đơn tố cáo vụ ồn ào bắt cá 3 tay-3
Loạt ảnh Thiên An chia sẻ kèm bài đăng mới, cập nhật tình hình giải quyết vụ lùm xùm.

"Sáng nay (20/12), mình đã nộp đơn tố cáo các cá nhân, tổ chức vu khống, cắt ghép, chà đạp nhân phẩm, danh dự của mình.

Tất cả những lời mình nói đều là thật, mình đã tiến hành gửi vi bằng cũng như các chứng cứ có liên quan để chứng minh sự trong sạch đến Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao - Công an TP.HCM (PA05), Bộ Thông tin & Truyền thông và Thanh Tra Sở Thông tin & Truyền thông TP.HCM.

Mình chỉ là một người mẹ đơn thân đang làm việc chăm chỉ để kiếm tiền nuôi con. Mình mong được bình yên, không muốn vướng vào những chuyện ồn ào. Tuy nhiên, mình vẫn bị làm phiền bởi những tin đồn vô căn cứ, và đặc biệt là từ 2 tuần trở lại đây, thông tin vu khống, cắt ghép, bịa đặt về chuyện mình có quan hệ tình cảm với người có vợ liên tục xuất hiện.

Mình khẳng định lại một lần nữa, mình không quen biết người tên T và không có bất cứ mối quan hệ tình cảm nào với V.Q.T.

Chuyện tin nhắn từ năm 2018 hay gì đó là bịa đặt, có ai đó hoặc những người nào đó đã tự dựng lên câu chuyện này. Mình không liên quan đến những lời lẽ mạt sát đang xuất hiện tràn ngập trên mạng xã hội. Mình là nạn nhân của một vụ dàn dựng nhằm hạ bệ danh dự.

Thiên An chính thức nộp đơn tố cáo vụ ồn ào bắt cá 3 tay-4

Đối với câu chuyện về bạn Th, mình cũng đã gửi đơn tố cáo đến các cơ quan chức năng có liên quan. Bạn Th đăng bài viết rồi xóa ngay nhưng những người không rõ đầu đuôi câu chuyện lại mang đi bêu riếu mình...

Mình thực sự cảm thấy những câu chuyện này nó quá là vô lý, nhưng vẫn cứ bị bêu riếu trên khắp các diễn đàn. Mình chỉ biết cầu cứu cơ quan chức năng để nhờ can thiệp và bảo vệ danh dự cho mình. Xin hãy buông tha cho mình, ngừng vu khống bằng lời lẽ vô căn cứ và độc ác này nữa.

Không chỉ tấn công mình, những cá nhân, tổ chức trong vụ việc này còn nhắm đến người thân và các cá nhân, đơn vị đang làm việc cùng mình. Họ muốn triệt đường sống của mình, không cho mình được yên ổn làm việc nuôi con.

Mình xin mọi người, các anh chị đừng đưa thông tin một chiều, đồng thời đừng gắn tên mình với bạn kia chung nữa. Mình chỉ muốn yên ổn nuôi con và không liên quan gì đến cuộc đời bạn kia.

Mình thực sự mong chờ sự việc sẽ được giải quyết theo đúng quy định của pháp luật. Luật sư của mình, anh là người đại diện trong vụ việc lần này. Các anh chị cần thêm thông tin gì, liên hệ trực tiếp với anh giúp mình. Cảm ơn mọi người đã quan tâm", chia sẻ của Thiên An.

Thiên An chính thức nộp đơn tố cáo vụ ồn ào bắt cá 3 tay-5Thiên An chính thức nộp đơn tố cáo vụ ồn ào bắt cá 3 tay-6
Bài đăng của Thiên An.

Đầu tháng 12/2022, MXH xôn xao thông tin nữ diễn viên T.A bị tố "bắt cá 3 tay", qua lại với 2 người đàn ông khác khi đến với nam ca sĩ tên J.

Theo loạt ảnh đăng tải, một tài khoản xưng là vợ của người đàn ông tên T, trao đổi với tài khoản được cho là của T.A. Trong tin nhắn, người phụ nữ chất vấn lý do T.A nói rằng cô và ca sĩ J quen nhau từ 2019, nhưng đến giữa năm 2020 mới chia tay T.

Người này cũng nhắc nhở T.A còn nợ chồng mình một số tiền lớn.

Thiên An chính thức nộp đơn tố cáo vụ ồn ào bắt cá 3 tay-7
Xôn xao tin T.A qua lại với người khác khi trong mối quan hệ với ca sĩ J.

Về phần T.A, cô phủ nhận thông tin người phụ nữ kia đưa ra, và khẳng định chỉ có đúng 2 người yêu cũ, đều không liên quan đến người đàn ông tên T. Ngoài ra, T.A cũng cho rằng hình ảnh của mình bị sử dụng trái phép trong các đoạn trò chuyện. 

Trước tin nhắn trả lời của T.A, người phụ nữ khẳng định có bằng chứng cho thấy chồng biết địa chỉ nhà và từng nhiều lần video call cho T.A, nên chuyện giả mạo hình ảnh là khó có thể xảy ra.

Cuối cuộc trò chuyện, T.A cho biết sẽ làm việc với luật sư về vụ việc, còn người phụ nữ kia cũng nhấn mạnh không ngại điều đó, bởi trong tay có đầy đủ ảnh chụp tin nhắn qua lại của T.A và T làm bằng chứng.

Cũng theo thông tin đăng tải, còn xuất hiện thêm một nhân vật nam khác tên T và người này được cho là đã yêu T.A suốt 4 năm, kèm ảnh chụp màn hình với hàm ý người này bị người yêu "cắm sừng", "biến thành một anh hề bất đắc dĩ".

Thiên An chính thức nộp đơn tố cáo vụ ồn ào bắt cá 3 tay-8
Diễn viên Thiên An.

Khi thông tin lan truyền gây xôn xao, Thiên An nhanh chóng bị réo tên. Vào hôm 4/12, nữ diễn viên chính thức lên tiếng làm rõ. Cô bác bỏ những thông tin sai lệch, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến bản thân.

Tới ngày 8/12, Thiên An tiếp tục phủ nhận loạt thông tin lan truyền vô căn cứ. Nữ diễn viên cho biết sẽ nhờ luật sư làm việc đến cùng để bảo vệ danh dự trước những thông tin vu khống này.

Thang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thien-an-chinh-thuc-nop-don-to-cao-vu-on-ao-bat-ca-3-tay-n-331139.html

Thiên An jack

Tin tức mới nhất