Thiên An gặp luật sư, quyết làm rõ cáo buộc 'bắt cá 3 tay'

Thiên An cho biết sẽ làm việc đến cùng để bảo vệ danh dự trước những thông tin vu khống, bịa đặt vô căn cứ.

Mới đây, Thiên An có bài đăng gây chú ý trên mạng xã hội. Khẳng định những thông tin lan truyền cho rằng cô có quan hệ tình cảm với nhiều người cùng lúc là sai sự thật, nữ diễn viên cũng cho biết đã nhờ phía luật sư vào cuộc.

Thiên An cũng cho biết sẽ làm việc đến cùng để bảo vệ danh dự bản thân trước những thông tin vu khống, bịa đặt này.

Thiên An gặp luật sư, quyết làm rõ cáo buộc bắt cá 3 tay-1
Thiên An nhờ luật sư vào cuộc trước những luồng tin vu khống.

Thiên An gặp luật sư, quyết làm rõ cáo buộc bắt cá 3 tay-2
Tờ đơn yêu cầu do Thiên An đăng tải.

"Những ngày qua, mình liên tục bị tấn công bằng những thông tin cắt ghép một cách ác ý, vu khống, bịa đặt.

Mình xin khẳng định lại một lần nữa, tất cả những thông tin lan truyền trên mạng xã hội về việc mình có mối quan hệ tình cảm với nhiều người đều là sai sự thật. Mình không có quan hệ tình cảm với ông T, ông V.Q.T hay những người nào khác mà đang bị lợi dụng hình ảnh để làm điều sai trái.  

Rất nhiều cá nhân, tổ chức đã cố ý cắt ghép, vu oan cho mình. Điều này làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, sức khỏe và tâm lý của mình. 

Để bảo vệ danh dự, mình xin được cầu cứu đến các cơ quan chức năng. Mình không làm gì sai, mình bị vu khống, bịa đặt và cắt ghép để câu kéo drama theo chiều hướng tiêu cực.

Hiện tại, mình đã ủy quyền cho luật sư để tiến hành các thủ tục pháp lý cần thiết. Mình nhất định bảo vệ bản thân trong vụ việc sai trái lần này. Tất cả những hành vi vu khống, chà đạp, mạt sát mình những ngày qua đều đã được lưu lại thông tin. 

Luật sư của mình là người đại diện trong vụ việc lần này. Các anh chị cần thêm thông tin gì, liên hệ trực tiếp với luật sư giúp mình. Cảm ơn mọi người đã quan tâm", nữ diễn viên bày tỏ.

Thiên An gặp luật sư, quyết làm rõ cáo buộc bắt cá 3 tay-3
Bài đăng của Thiên An.

Luật sư Trần Minh Cường - đại diện pháp lý của Thiên An - cho biết: "Qua trao đổi chính thức với Thiên An, trên cương vị luật sư, tôi nhận định có một số trang cá nhân, Fanpage, tạp chí điện tử đăng tải, chia sẻ thông tin sai sự thật, đồng thời có định hướng dư luận làm ảnh hưởng đến hình ảnh của Thiên An.

Những cá nhân, tổ chức này dùng một số ngôn từ không đúng sự thật nhằm hạ nhục uy tín, danh dự của Thiên An. Theo Thiên An chia sẻ, việc làm này đã ảnh hưởng lớn đến công việc.

Theo quy định của pháp luật, những hành động trên có dấu hiệu vi phạm pháp luật. Phía luật sư, chúng tôi đang xem xét, bóc tách từng hành vi của các cá nhân, đối tượng, Fanpage và tạp chí điện tử để yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc xử lý, bồi thường thiệt hại, đồng thời tránh việc làm ảnh hưởng thêm nữa đến cuộc sống Thiên An".

Ngày 3/12 vừa qua, MXH xôn xao thông tin nữ diễn viên T.A bị tố "bắt cá 3 tay", qua lại với 2 người đàn ông khác khi đến với nam ca sĩ tên J.

Theo loạt ảnh đăng tải, một tài khoản xưng là vợ của người đàn ông tên T, trao đổi với tài khoản được cho là của T.A. Trong tin nhắn, người phụ nữ chất vấn lý do T.A nói rằng cô và ca sĩ J quen nhau từ 2019, nhưng đến giữa năm 2020 mới chia tay T.

Người này cũng nhắc nhở T.A còn nợ chồng mình một số tiền lớn.

Thiên An gặp luật sư, quyết làm rõ cáo buộc bắt cá 3 tay-4
Xôn xao tin T.A qua lại với người khác khi trong mối quan hệ với ca sĩ J.

Về phần T.A, cô phủ nhận thông tin người phụ nữ kia đưa ra, và khẳng định chỉ có đúng 2 người yêu cũ, đều không liên quan đến người đàn ông tên T. Ngoài ra, T.A cũng cho rằng hình ảnh của mình bị sử dụng trái phép trong các đoạn trò chuyện. 

Trước câu trả lời của T.A, người phụ nữ khẳng định có bằng chứng cho thấy chồng biết địa chỉ nhà và từng nhiều lần video call cho T.A, nên chuyện giả mạo hình ảnh là khó có thể xảy ra.

Cuối cuộc trò chuyện, T.A cho biết sẽ làm việc với luật sư về vụ việc, còn người phụ nữ kia cũng nhấn mạnh không ngại điều đó, bởi trong tay có đầy đủ ảnh chụp tin nhắn qua lại của T.A và T làm bằng chứng.

Cũng theo thông tin đăng tải, còn xuất hiện thêm một nhân vật nam khác tên T và người này được cho là đã yêu T.A suốt 4 năm, kèm ảnh chụp màn hình với hàm ý người này bị người yêu "cắm sừng", "biến thành một anh hề bất đắc dĩ".

Thiên An gặp luật sư, quyết làm rõ cáo buộc bắt cá 3 tay-5
Diễn viên Thiên An.

Khi thông tin lan truyền gây xôn xao, Thiên An - tình cũ Jack - nhanh chóng bị réo tên.

Cho tới chiều 4/12, nữ diễn viên chính thức lên tiếng làm rõ. Cô bác bỏ những thông tin sai lệch, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến bản thân.

Thiên An gặp luật sư, quyết làm rõ cáo buộc bắt cá 3 tay-6Thiên An gặp luật sư, quyết làm rõ cáo buộc bắt cá 3 tay-7Thiên An gặp luật sư, quyết làm rõ cáo buộc bắt cá 3 tay-8Thiên An gặp luật sư, quyết làm rõ cáo buộc bắt cá 3 tay-9
Bài đăng làm rõ vấn đề của Thiên An.

C.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thien-an-gap-luat-su-quyet-lam-ro-cao-buoc-bat-ca-3-tay-n-329908.html

Thiên An jack

Tin tức mới nhất