Thiên An đăng ảnh con gái, nhắc nhẹ về Jack?

Chi tiết liên quan đến Jack trong khung hình của bé Sol khiến dân mạng đặc biệt chú ý.

Trên Instagram lập cho bé Sol, Thiên An mới đây khoe khoảnh khắc đáng yêu của con gái.

Trong ảnh mẹ đăng, bé Sol lộ vẻ xinh xắn, dễ thương, làn da trắng hồng. Nhóc tỳ càng lớn càng giống bố, đặc biệt là đôi mắt "không lẫn vào đâu được".

Thiên An đăng ảnh con gái, nhắc nhẹ về Jack?-1
Hình ảnh mới của bé Sol do Thiên An đăng tải.

Tuy nhiên, khác với những hình ảnh trước đó, bé Sol trong hình ảnh này "điệu ơi là điệu". Cô bé được mẹ mặc cho chiếc váy họa tiết dễ thương, trên mái tóc lưa thưa còn có chiếc kẹp hoa hướng dương xinh xắn.

Khá trùng hợp, hướng dương cũng là loại hoa yêu thích của Jack - cha đẻ bé Sol. Anh thậm chí sử dụng icon hoa dướng dương cho rất nhiều bài đăng mạng xã hội của mình.

Chi tiết liên quan đến bố trong khung hình của bé Sol khiến dân mạng đặc biệt chú ý.

Đặc biệt hơn nữa, Thiên An cũng sử dụng hình ảnh hoa hướng dương đặt làm ảnh đại diện trang Instagram lập cho nhóc tỳ.

Thiên An đăng ảnh con gái, nhắc nhẹ về Jack?-2Thiên An đăng ảnh con gái, nhắc nhẹ về Jack?-3Thiên An đăng ảnh con gái, nhắc nhẹ về Jack?-4Thiên An đăng ảnh con gái, nhắc nhẹ về Jack?-5
Jack rất yêu thích hoa hướng dương, sử dụng icon trong nhiều bài đăng.

Thiên An đăng ảnh con gái, nhắc nhẹ về Jack?-6
Trang Instagram Thiên An lập cho con cũng sử dụng ảnh hoa hướng dương làm avatar. Phải chăng nữ diễn viên có ẩn ý gì về Jack?

Thiên An đăng ảnh con gái, nhắc nhẹ về Jack?-7Thiên An đăng ảnh con gái, nhắc nhẹ về Jack?-8Thiên An đăng ảnh con gái, nhắc nhẹ về Jack?-9
Một số hình ảnh trước đó của bé Sol.

Thiên An đăng ảnh con gái, nhắc nhẹ về Jack?-10
Cô bé hiện hơn 8 tháng tuổi.

Đầu tháng 8/2021, Jack vướng drama tình ái khi vài cô gái tố anh bội tình, bắt cá nhiều tay.

Trong đó, Thiên An - nữ chính MV Sóng Gió - xác nhận có con với Jack. Ngoài việc bị "cắm sừng" khi yêu, Thiên An từ khi bầu bí tới sinh nở đều không nhận được sự quan tâm cần thiết từ nam ca sĩ.

Diễn viên trẻ cũng tiết lộ, phía Jack chu cấp cho con gái chung 5 triệu đồng mỗi tháng. Mặt khác, Jack thậm chí bị phanh phui từ chối để con theo họ mình.

Thiên An đăng ảnh con gái, nhắc nhẹ về Jack?-11

Sau nhiều ngày im lặng, Jack thừa nhận có con với Thiên An, đồng thời bày tỏ mong muốn được làm tròn trách nhiệm của một người cha với bé Sol cho tới khi trưởng thành.

Tuy nhiên, tâm thư của Jack vẫn không xoa dịu được dư luận vì "viết chung chung", không nói rõ ồn ào với từng bóng hồng, đặc biệt không có lời xin lỗi cụ thể nào tới mẹ con Thiên An.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thien-an-dang-anh-con-gai-nhac-nhe-ve-jack-n-289022.html

Thiên An jack

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao