Jack bị tố có con bí mật

Nữ chính duy nhất trong loạt MV trăm triệu view của Jack là ai?

Đóng cặp cùng Jack trong loạt MV trăm triệu view Bạc Phận, Trách Ai Bây Giờ, Sóng Gió,... Thiên An xuất hiện bên Jack với vai trò "cô bạn thân".

Thiên An là nữ diễn viên đồng hành lâu nhất cùng Jack trong loạt dự án từ Bạc Phận, Sóng Gió, Hoa Vô Sắc. Thời điểm đó, từng xảy ra không ít đồn đoán về mối quan hệ tình cảm giữa Thiên An và Jack, tuy nhiên nữ diễn viên một mực phủ nhận.

Nữ chính duy nhất trong loạt MV trăm triệu view của Jack là ai?-1Nữ chính duy nhất trong loạt MV trăm triệu view của Jack là ai?-2

Theo đó, Thiên An tiết lộ giữa cô và Jack chỉ là mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp. Cả 2 đã thỏa thuận với nhau sẽ không để xảy ra những câu chuyện liên quan đến tình cảm, làm ảnh hưởng công việc.

Về Jack, Thiên An từng nhiều lần chia sẻ về tính cách của nam ca sĩ sau khoảng thời gian làm việc cùng nhau. Nữ diễn viên bật mí Jack rất thân thiện, hay quan tâm mọi người và rất chuyên nghiệp trên phim trường.

Nói thêm về Thiên An, cô nàng tên thật Trần Nguyễn Thiên An sinh năm 1998, quê ở Bình Dương. Nàng hot girl này từng theo học tại Viện Đào tạo Quốc tế của trường Đại học Hutech TP.HCM. Đại học Hutech nổi tiếng là trường dành cho con nhà giàu bởi mức học phí đắt đỏ bậc nhất. 

Nữ chính duy nhất trong loạt MV trăm triệu view của Jack là ai?-3

Thiên An đã đoạt danh hiệu Á khôi 2 của trường Hutech. Ngoài ra, cô nàng còn có bảng vàng thành tích ở các đấu trường nhan sắc như: Top 10 Miss Teen 2017, Top 50 The Face 2017.

Thiên An bắt đầu làm mẫu ảnh từ năm lớp 11. Thời điểm này, Thiên An mới chập chững bước vào nghề nên cát xê không cao, đồng thời cô cũng gặp nhiều khó khăn, trở ngại về giao tiếp. 

Thêm nữa, cô nàng cũng chia sẻ, ngoài những hoạt động nghệ thuật, cô còn nuôi dưỡng ước mơ trở thành tiếp viên hàng không.

Theo đó, Thiên An được Jack và K-ICM chọn làm nữ chính cho các MV Bạc Phận, Sóng Gió,... bởi vẻ ngoài xinh đẹp, vóc dáng cân đối và diễn xuất có hồn. Ở những đoạn cần thể hiện nội tâm giằng xé, cô nàng đã không khiến người hâm mộ thất vọng.

Nữ chính duy nhất trong loạt MV trăm triệu view của Jack là ai?-4

Trên mạng xã hội, khán giả bày tỏ: "Thiên An xinh quá", "Thiên An xinh thế này thì Jack và K-ICM mời đóng MV cũng đúng", "Thiên An làm tôi nhớ đến hình ảnh Lưu Diệc Phi, vừa trong sáng, vừa có thần thái, cô gái này cần có nhiều cơ hội thể hiện hơn",...

Đối mặt với nhiều chỉ trích vì xuất hiện quá nhiều bên Jack, hot girl cho biết: "Mong mọi người sẽ hiểu và thông cảm cho tôi hơn là dành thời gian để đi quá sâu vào một vấn đề nào đó. Dù sao đi nữa tôi vẫn trân quý tình cảm của các bạn và mong rằng công sức của Jack, K-ICM bỏ ra được đền đáp".

Đáp lại nhận xét này, Jack cũng chia sẻ câu chuyện từng nhiều lần được công ty yêu cầu thay đổi gương mặt nữ diễn viên cho đa dạng sản phẩm. Tuy nhiên, anh chàng nhất quyết không chịu vì sợ fan buồn.

"Các bạn fan đã quen với hình ảnh thân mật của Jack và Thiên An rồi, mình không muốn các bạn lại bị hoang mang, hay tủi thân khi mình lại thân thiết với một cô gái khác".

Nữ chính duy nhất trong loạt MV trăm triệu view của Jack là ai?-5
Jack nhất quyết không chịu thay nữ chính MV vì... sợ fan buồn.

Khi đó, Thiên An còn vướng ồn ào khi yêu cầu người hâm mộ phải cung cấp thông tin cá nhân mới được tham gia nhóm fan. Cụ thể, hot girl đăng lên mạng xã hội bài viết yêu cầu fan phải có CMND, hộ khẩu, giấy khai sinh, thẻ học sinh/ sinh viên mới được tham gia.

Thiên An giải thích việc đòi hỏi fan cung cấp giấy tờ là vì vấn đề "an ninh". Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng cô chảnh chọe, yêu sách.

Cuối năm 2019, khi mâu thuẫn giữa Jack và K-ICM nổ ra, cộng đồng mạng lan truyền thông tin Thiên An vì bênh vực nam ca sĩ sinh năm 1997 mà bị đuổi khỏi công ty. 

Hiện hot girl chăm tương tác với người hâm mộ nhưng khá im ắng trong nghệ thuật, không tham gia các dự án mới. Nhiều người hâm mộ cũng thắc mắc lý do cô gần như biến mất khỏi Vbiz suốt thời gian qua dù được chú ý sau khi tham gia các dự án âm nhạc? 

Nữ chính duy nhất trong loạt MV trăm triệu view của Jack là ai?-6

Mặc dù hiện tại, Thiên An và Jack không còn hợp tác cùng nhau trong các dự án âm nhạc, khán giả vẫn luôn nhớ về những khoảnh khắc của cặp đôi này. Hy vọng một ngày không xa, Jack và Thiên An sẽ có cơ hội hợp tác cùng nhau trong nhiều sản phẩm khác.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thien-an-dong-nu-chinh-trong-loat-mv-cua-jack-la-ai-n-272497.html

jack vbiz Hot Girl

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Jack bị tố có con bí mật