Thiên Ân gây cười khi tái hiện clip Tiktok 'trẻ trâu' 7 năm trước

Dù "điếng người" khi loạt clip cũ bị đào lại nhưng Miss Grand Vietnam Đoàn Thiên Ân lầy đến mức tự cosplay lại phiên bản "trẻ trâu" của mình.

Đăng quang Miss Grand Vietnam chỉ 2 ngày là đã phải lên đường đi thi quốc tế, Đoàn Thiên Ân đã thể hiện sự nỗ lực trong suốt hành trình gần 1 tháng thi.

Dù trở về Việt Nam với kết quả không như mong muốn và phải nhận lời bình luận kém duyên về vóc dáng từ chính chủ tịch Miss Grand International nhưng mỹ nhân gốc Long An vẫn chứng tỏ sự lạc quan, yêu đời và thậm chí còn được yêu mến hơn trước.

Mới đây, cô nàng thậm chí còn tự cosplay lại phiên bản "trẻ trâu" của chính mình 7 năm trước sau khi loạt clip cũ bị "đào mộ" lại.


Thiên Ân không nhịn được cười khi tự tái hiện bản thân của 7 năm trước.

Thiên Ân gây cười khi tái hiện clip Tiktok trẻ trâu 7 năm trước-1
Thời điểm 7 năm trước, Thiên Ân vẫn là một cô học sinh hồn nhiên, nhí nhảnh và rất nhanh nhạy khi bắt trend Tik Tok với những biểu cảm siêu yêu.

Thiên Ân gây cười khi tái hiện clip Tiktok trẻ trâu 7 năm trước-2
Tuy nhiên, hành trình gây chú ý nhất của Thiên Ân là việc từng nặng tới 75kg vào năm 2009, thậm chí bị miệt thị ngoại hình vì quá khổ.

Thiên Ân gây cười khi tái hiện clip Tiktok trẻ trâu 7 năm trước-3
Sau khi giảm 15 cân, Thiên Ân bị rạn da vùng ngực rất nhiều và đây là điểm cô thiếu tự tin nhất.

Thiên Ân gây cười khi tái hiện clip Tiktok trẻ trâu 7 năm trước-4
Hiện tại, mỹ nhân sinh năm 2000 sở hữu vóc dáng gợi cảm với chiều cao 1,75m, cân nặng 60kg, số đo ba vòng lần lượt là 88,5 - 66 - 98 cm. Cô cũng bỏ túi danh hiệu Hoa khôi Áo dài 2018 trước khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam vào đầu tháng 10/2022.

Buu
Theo Vietnamnet


Đoàn Thiên Ân Miss Grand Vietnam Miss Grand International

Tin tức mới nhất