Jack bị tố có con bí mật

Thiên An phản ứng ra sao khi gặp lại Jack?

Thiên An không ngại trả lời một số câu hỏi liên quan đến Jack.

Tháng 8/2021, lùm xùm tình cảm của Jack cùng Thiên An đã gây chấn động khắp các diễn đàn.

Thiên An phản ứng ra sao khi gặp lại Jack?-1
Jack cùng Thiên An 

Sau cơn bão thị phi, nam ca sĩ đăng đàn thừa nhận và xin lỗi, đồng thời khóa trang cá nhân. Và sau gần 8 tháng ở ẩn thì tối ngày 11/4, Jack chính thức lộ diện để chuẩn bị mừng sinh nhật thứ 25 với người hâm mộ.

Thiên An phản ứng ra sao khi gặp lại Jack?-2

Về phía Thiên An, thời gian qua, nữ diễn viên khá tích cực tham gia vào các hoạt động giải trí và gần đây nhất là đảm nhận vai chính trong một bộ phim chiếu rạp. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu bên con gái và có thể thấy tinh thần của Thiên An khá tích cực.

Có thể thấy, hậu ồn ào tình ái, cả Jack và Thiên An đều có những thay đổi nhất định. Mỗi người đều có sự nghiệp, con đường riêng và hiếm khi nhắc đến nhau.

Thiên An phản ứng ra sao khi gặp lại Jack?-3
Thiên An và con gái trong bộ ảnh con tròn 1 tuổi

Tuy nhiên trong một sự kiện mới đây, khi được hỏi về phản ứng nếu gặp lại tình cũ, cô không ngại trả lời, cho biết rất bình thường và vui vẻ khi gặp gỡ.

"Chuyện đã qua rồi thì cho qua, mình sống ở hiện tại và tương lai thôi", mẹ bỉm 1 con nói thêm. Nhưng với câu hỏi liên quan đến chuyện Jack có thảo luận về việc nuôi dạy con gái không, Thiên An đã từ chối trả lời.

Ngoài ra về chuyện tình cảm, Thiên An cho biết mình chưa suy nghĩ đến chuyện mở lòng với người khác sau khi trải qua mọi chuyện. Và khi được hỏi về mẫu người đàn ông sẽ hấp dẫn mình ở thời điểm hiện tại, cô nàng vừa cười vừa trả lời: "Bây giờ mình chỉ cảm thấy mình hấp dẫn bởi bản thân mình thôi".

Thiên An phản ứng ra sao khi gặp lại Jack?-4
Thiên An thoải mái với câu hỏi liên quan đến tình cũ

Cho đến thời điểm hiện tại, scandal liên quan đến Thiên An và Jack vẫn luôn là đề tài khiến dân tình bàn tán không ngớt.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thien-an-phan-ung-ra-sao-khi-gap-lai-jack-n-304041.html

Thiên An jack

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Jack bị tố có con bí mật