Thiên An thừa nhận con không giống mẹ, sự thật câu 'kháy' Jack 5 triệu

Thiên An vừa có những phản hồi thẳng thắn ý kiến của dân mạng gây chú ý.

Kể từ sau lùm xùm có con riêng với Jack, Thiên An vẫn luôn là cái tên được cộng đồng mạng quan tâm.

Đúng là gái một con trông mòn con mắt, sau sinh, nhan sắc của Thiên An ngày càng lên hương. Cô cũng nhanh chóng tham gia các hoạt động showbiz, làm mẫu ảnh, đóng MV.

Thiên An thừa nhận con không giống mẹ, sự thật câu kháy Jack 5 triệu-1
Hình ảnh kỉ niệm sinh nhật 1 tuổi của bé Sol.

Thiên An thừa nhận con không giống mẹ, sự thật câu kháy Jack 5 triệu-2
Bé Sol tên thật là Yên Đan.

Ngoài ra, trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên chia sẻ ảnh gái cưng nay đã hơn 1 tuổi. Mới đây, Thiên An có đăng tải dòng tâm trạng thừa nhận bé Sol đang lớn nhanh như thổi, cô bé càng lớn càng nghịch ngợm và đã biết giận mẹ siêu đáng yêu.

"Nằm ôm chị đại cho chị ngủ, rảnh xem lại hình ngày bé. Chợt nghĩ ngày mai nên làm căn cước cho chị ấy không, chứ nay chị già quá", Thiên An hài hước tâm sự.

Thiên An thừa nhận con không giống mẹ, sự thật câu kháy Jack 5 triệu-3
Thiên An thừa nhận con gái không giống mình

Thiên An thừa nhận con không giống mẹ, sự thật câu kháy Jack 5 triệu-4

Thiên An thừa nhận con không giống mẹ, sự thật câu kháy Jack 5 triệu-5
Có thể thấy, ở mọi góc ảnh, bé Sol đặc nét giống ba Jack.


Dưới bài đăng, bất ngờ 1 người quen vào bình luận nhận xét bé Sol có nhiều nét giống mẹ Thiên An. Phản hồi ý kiến này, cô nàng thẳng thắn xác nhận: "Không giống mấy ạ". Đến chính Thiên An cũng phải thừa nhận rằng, con gái không giống mình mấy và cũng ngầm cho rằng ngoại hình bé Sol quá giống cha Jack.

Thiên An thừa nhận con không giống mẹ, sự thật câu kháy Jack 5 triệu-6
Thiên An gây chú ý với phản hồi ẩn ý về Jack. Tuy nhiên, đây chỉ là ảnh ghép đã được chỉnh sửa

Thiên An thừa nhận con không giống mẹ, sự thật câu kháy Jack 5 triệu-7
Câu trả lời thực tế của Thiên An

Chưa hết, trên mạng xã hội thời gian gần đây còn ì xèo trước một comment được cho là của Thiên An ẩn ý về Jack. Tuy nhiên, đây được cho ảnh "fake", thực chất khi được hỏi "Mặt bé Sol sao cọc quá vậy" thì câu trả lời của Thiên An là "Từ lúc sinh ra là cọc vậy luôn" chứ không phải "5 triệu lo chẳng cọc".

Được biết, trước đó, khi chuyện tình Jack có con riêng vỡ lở, nam ca sĩ cũng thừa nhận hoàn toàn sự việc và gây tranh cãi khi chỉ chu cấp cho 2 mẹ con mỗi tháng 5 triệu, trong khi đang là một nghệ sĩ có tiếng. Điều này khiến số lượng antifans của Jack càng trở nên hùng hậu hơn.

Thiên An thừa nhận con không giống mẹ, sự thật câu kháy Jack 5 triệu-8Thiên An thừa nhận con không giống mẹ, sự thật câu kháy Jack 5 triệu-9

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thien-an-nhan-con-gai-khong-giong-me-su-that-ve-cau-khay-jack-5-trieu-n-305865.html

Thiên An jack

Tin tức mới nhất