Thiện Nhân bị mắng 'điên tình' sau bộ ảnh đắm đuối Trác Ngân

Trước lời bình khiếm nhã, Thiện Nhân không giữ im lặng mà lập tức lên tiếng đáp trả.

Mới đây, Ngân Trác đăng tải hình ảnh của mình và Thiện Nhân diện trang phục truyền thống Hàn Quốc.

Trong loạt ảnh, cả hai liên tục có nhiều cử chỉ yêu thương, hết nắm tay lại hôn lên tóc. Cả hai luôn dành cho nhau ánh mắt đắm đuối.

Thiện Nhân bị mắng điên tình sau bộ ảnh đắm đuối Trác Ngân-1Thiện Nhân bị mắng điên tình sau bộ ảnh đắm đuối Trác Ngân-2Thiện Nhân bị mắng điên tình sau bộ ảnh đắm đuối Trác Ngân-3Thiện Nhân bị mắng điên tình sau bộ ảnh đắm đuối Trác Ngân-4Thiện Nhân bị mắng điên tình sau bộ ảnh đắm đuối Trác Ngân-5

Đáng chú ý, dưới bình luận, một cư dân mạng bất ngờ chỉ trích cô là "điên".

Trước lời bình khiếm nhã này, nữ ca sĩ không giữ im lặng mà lập tức lên tiếng đáp trả gay gắt: "Gì mà khẩu nghiệp ghê vậy, vô duyên, vô hậu, vô trang cá nhân người khác chửi người ta điên này điên nọ là sao trời bị gì vậy trời. Mà có quen biết động chạm gì nhau đâu, chi mà tự tạo ác nghiệp cho mình vậy chị".

Thiện Nhân bị mắng điên tình sau bộ ảnh đắm đuối Trác Ngân-6

Trước đó, vào giữa tháng 7, gia đình Thiện Nhân gây chú ý khi đăng tải thông tin con gái mất tích và mong netizen giúp đỡ.

Rồi sau đó, nữ ca sĩ đã lên tiếng cho biết không có việc này. Đồng thời, Thiện Nhân còn tố anh chị từng bạo hành, đánh đập, không tôn trọng chuyện riêng tư của mình. 

Vì thế, cô quyết định dọn khỏi nhà, sống cùng người yêu và xây dựng hướng đi riêng.

Thiện Nhân bị mắng điên tình sau bộ ảnh đắm đuối Trác Ngân-7

Hiện nữ ca sĩ khẳng định cô tự lập, đang làm giám đốc điều hành của một công ty du lịch và phát triển thêm việc kinh doanh. Bất chấp những ý kiến trái chiều trên mạng xã hội, Thiện Nhân vẫn thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc đời thường bên người yêu. 

Thiện Nhân bị mắng điên tình sau bộ ảnh đắm đuối Trác Ngân-8

Có thể thấy, giờ đây, cả hai đang rất viên mãn với tình yêu của mình và những lùm xùm đã xảy ra dần như không quá ảnh hưởng đến họ. Được biết, hiện Thiện Nhân đã đổi nghệ danh là Trác Thiên An theo họ của người yêu.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thien-nhan-dap-tra-gat-khi-bi-mang-dien-vi-tinh-n-315890.html

Thiện Nhân

Tin tức mới nhất