Thiện Nhân đăng đàn cầu xin: 'Các người để tôi yên'

Sau khi công khai chuyện yêu đương đồng giới với Ngân Trác, Thiện Nhân gặp phải không ít ý kiến trái chiều từ công chúng.

Thời gian gần đây, Thiện Nhân gặp phải không ít ý kiến trái chiều từ công chúng khi đấu tố với gia đình để công khai người yêu đồng giới.  

Cụ thể, khi gia đình lên mạng "cầu cứu" cho rằng cô bị dụ dỗ, bỏ nhà ra đi thì Thiện Nhân lại livestream công khai yêu và ở chung cùng Ngân Trác. Cô nói cả hai đã về xin phép gia đình nhưng bị phản đối, cấm cản.

Sau đó, chia sẻ với truyền thông, người thân của Thiện Nhân nói không phản đối ca sĩ yêu đồng giới nếu cả hai cùng xây dựng sự nghiệp ổn định. Gia đình phản đối mối quan hệ hiện tại của Thiện Nhân vì thiếu tin tưởng ở Ngân Trác.

Thiện Nhân đăng đàn cầu xin: Các người để tôi yên-1Thiện Nhân đăng đàn cầu xin: Các người để tôi yên-2
Thiện Nhân bất ngờ "tố" gia đình nói không đúng sự thật, tiết lộ bị người thân đánh đập khiến dư luận xôn xao.

Đỉnh điểm là Thiện Nhân đổi tên trên mạng xã hội thành Trác Thiên An, nghệ danh này được đặt theo họ của Ngân Trác – người yêu đồng giới của nữ ca sĩ. Ngoài ra, Thiện Nhân cũng cho biết sẽ "buông bỏ quá khứ, hướng tới tương lai" .

Mới đây nhất, Thiên Nhân tiếp tục đăng tải một đoạn clip quay với màu u tối kèm dòng chú thích cực gắt: "Tôi mệt rồi. Các người để tôi yên có được không?".  

Thiện Nhân đăng đàn cầu xin: Các người để tôi yên-3

Ngoài ra, Thiện Nhân cũng được nhận xét là thay đổi tính cách, chuyển từ thái độ ôn hòa sang cách nói chuyện "máu chiến", sẵn sàng đáp trả những bình luận chê bai, chỉ trích mối quan hệ của mình. 

Một lần, khi bị khán giả mắng là "con điên", Thiện Nhân "phản pháo" đầy xéo xắt: "Gì mà khẩu nghiệp ghê vậy, vô duyên, vô hậu, vô trang cá nhân người khác chửi người ta điên này điên nọ là sao trời bị gì vậy trời. Mà có quen biết động chạm gì nhau đâu, chi mà tự tạo ác nghiệp cho mình vậy chị".

Thiện Nhân đăng đàn cầu xin: Các người để tôi yên-4

Không làm ngơ trước những ý kiến chỉ trích chuyện tình yêu, Ngân Trác thẳng thắn đáp trả. Thiện Nhân cho biết cả hai yêu nhau là thật lòng, yêu thương nhau thì đến với nhau và quan trọng cả hai thấy hạnh phúc. Nữ ca sĩ cho biết, ở bên người yêu cô mới được sống là chính mình.

Thế nhưng, để tránh việc bị cư dân mạng "soi mói", chỉ trích, Thiện Nhân vẫn cài đặt chế độ giới hạn những người có thể bình luận trên trang cá nhân của mình. 

Thiện Nhân đăng đàn cầu xin: Các người để tôi yên-5

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thien-nhan-dang-dan-cau-xin-cac-nguoi-de-toi-yen-n-316969.html

Thiện Nhân

Tin tức mới nhất