Thiện Nhân ngọt ngào với người yêu đồng giới: 'Mẹ yêu ba nhiều'

Mới đây, Thiện Nhân đăng loạt ảnh "tình bể tình" và gửi lời chúc mừng sinh nhật đến người yêu đồng giới Trác Ngân.

Ồn ào giữa Thiện Nhân và gia đình gây xôn xao dư luận những ngày qua. Sự việc này gây ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh và sự nghiệp của nữ ca sĩ sau 8 năm đăng quang quán quân The Voice Kids 2014.

Trong khi gia đình mong mỏi cô quay về thì nữ ca sĩ lại thoải mái khoe ảnh du lịch cùng người yêu đồng giới. Trong loạt ảnh diện trang phục truyền thống Hàn Quốc, cả hai liên tục có nhiều cử chỉ yêu thương, thân mật cùng ánh mắt đắm đuối.

Thiện Nhân ngọt ngào với người yêu đồng giới: Mẹ yêu ba nhiều-1Thiện Nhân ngọt ngào với người yêu đồng giới: Mẹ yêu ba nhiều-2

Thậm chí, vào ngày 1/8, học trò Cẩm Ly tiếp tục gây sốc khi đổi tên Facebook từ Nguyễn Thiện Nhân thành Trác Thiên An, theo họ của người yêu đồng giới Ngân Trác. Đây được xem là bước thay đổi lớn khi đổi cả nghệ danh của cô.

Thiện Nhân ngọt ngào với người yêu đồng giới: Mẹ yêu ba nhiều-3

Mới đây, Thiện Nhân đăng loạt ảnh cực tình bên người yêu đồng giới và gửi lời chúc mừng sinh nhật: "Happy birthday Ba yêu của Mẹ. Hãy luôn vui vẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc, hiên ngang bước trên con đường mình cùng đi Ba nhé. Mẹ yêu Ba nhiều chúc mừng sinh nhật Ba. Ông xã".

Thiện Nhân ngọt ngào với người yêu đồng giới: Mẹ yêu ba nhiều-4

Thiện Nhân ngọt ngào với người yêu đồng giới: Mẹ yêu ba nhiều-5

Thiện Nhân ngọt ngào với người yêu đồng giới: Mẹ yêu ba nhiều-6

Thiện Nhân ngọt ngào với người yêu đồng giới: Mẹ yêu ba nhiều-7

Thiện Nhân ngọt ngào với người yêu đồng giới: Mẹ yêu ba nhiều-8

Đặc biệt, để tránh những chỉ trích, lời bàn tán không hay của cư dân mạng, Thiện Nhân đã giới hạn những lời bình luận của bài viết mà cô gửi đến người yêu.

Thiện Nhân ngọt ngào với người yêu đồng giới: Mẹ yêu ba nhiều-9

Dường như những ồn ào vừa qua không gây nhiều ảnh hưởng đến Thiện Nhân. Nữ ca sĩ vẫn hạnh phúc bên người yêu Ngân Trác và không ngại ngần phản ứng những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng với thái độ gay gắt. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thien-nhan-ngot-ngao-voi-nguoi-yeu-dong-gioi-me-yeu-ba-nhieu-n-316669.html

Thiện Nhân

Tin tức mới nhất