Thiện Nhân phản ứng khi mối tình đồng giới bị gọi 'chị em'

Khi mối quan hệ với người tình hơn 15 tuổi bị hiểu sai, Thiện Nhân nhanh chóng ra lời đính chính.

Mới đây, Thiện Nhân khoe khoảnh khắc sánh đôi người tình đồng giới tại phi trường. Rạng rỡ trước ống kính, cả hai cũng dành cho nhau những cử chỉ tình tứ.

Thiện Nhân phản ứng khi mối tình đồng giới bị gọi chị em-1Thiện Nhân phản ứng khi mối tình đồng giới bị gọi chị em-2
Thiện Nhân và người tình đi du xuân.

Dưới phần bình luận, một khán giả dành lời khen "dễ thương" cho đôi uyên ương, song lại hiểu nhầm tính chất mối quan hệ.

Cụ thể, người này viết: "Hai chị em dễ thương quá". Thấy vậy, quán quân The Voice Kids lập tức ra lời đính chính: "Dạ hai vợ chồng chứ không phải hai chị em ạ".

Thiện Nhân phản ứng khi mối tình đồng giới bị gọi chị em-3
Thiện Nhân bật cười đính chính bình luận của khán giả.

Thiện Nhân sinh năm 2002, được khán giả biết đến khi giành ngôi vị quán quân Giọng Hát Việt Nhí 2014.

Sau khoảng thời gian khá dài vắng bóng, giọng ca trẻ nhận được nhiều sự chú ý khi công khai mối tình đồng giới vào giữa năm 2022.

Giữa Thiện Nhân và phía gia đình đã có những hiềm khích liên quan tới cuộc sống và mối quan hệ yêu đương đồng giới của nữ ca sĩ.

Thiện Nhân phản ứng khi mối tình đồng giới bị gọi chị em-4Thiện Nhân phản ứng khi mối tình đồng giới bị gọi chị em-5Thiện Nhân phản ứng khi mối tình đồng giới bị gọi chị em-6Thiện Nhân phản ứng khi mối tình đồng giới bị gọi chị em-7Thiện Nhân phản ứng khi mối tình đồng giới bị gọi chị em-8Thiện Nhân phản ứng khi mối tình đồng giới bị gọi chị em-9
Loạt ảnh tình tứ của Thiện Nhân và người yêu hơn 15 tuổi.

Vì những khúc mắc, nữ ca sĩ sau đó đã quyết định cắt đứt liên lạc, dọn ra ngoài ở riêng. Ở tuổi 20, Thiện Nhân cho biết cô có quyền được quyết định, lắng nghe bản thân mà không phải chịu sự chi phối, áp đặt từ ai.

Gia đình Thiện Nhân sau đó cũng gặp gỡ truyền thông, giải thích những khúc mắc xung quanh chuyện mâu thuẫn nội bộ. Mẹ nữ ca sĩ nói con gái út vốn là người ngoan hiền, nhưng từ khi gặp người yêu này, tâm tính đã thay đổi.

Khép lại ồn ào, Thiện Nhân và người tình tận hưởng hạnh phúc bên nhau. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ và nửa kia thi thoảng cập nhật khoảnh khắc ngọt ngào, xưng hô với nhau là "vợ chồng".

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thien-nhan-phan-ung-khi-moi-tinh-dong-gioi-bi-goi-chi-em-n-335170.html

Thiện Nhân

Tin tức mới nhất