Thiện Nhân tăng cân vù vù, là do người yêu đồng giới chăm sóc tốt?

Được người yêu chăm sóc, sống trong màu hồng của tình yêu và hạnh phúc, Thiện Nhân tăng cân vù vù khiến fans không nhận ra.

Mới đây, Thiện Nhân gây chú ý khi đăng ảnh ở góc chụp cận mặt lên trang cá nhân. Dễ dàng nhận thấy, học trò Cẩm Ly tăng cân rất nhiều so với trước. Gương mặt mũm mĩm của Quán quân của chương trình Giọng hát Việt nhí mùa thứ hai khiến nhiều người không nhận ra.

Thiện Nhân tăng cân vù vù, là do người yêu đồng giới chăm sóc tốt?-1

Dân mạng cho rằng, Thiện Nhân được người yêu đồng giới chiều chuộng nên tăng cân.

Trước đây, khuôn mặt của nữ ca sĩ vốn thanh tú, chẳng qua là cô bị phát tướng nên kém xinh hơn trước. Chỉ cần cô chịu giảm cân là lấy lại gương mặt thanh thoát. Ngay Thiện Nhân cũng trấn an bản thân: "Mập thì sao chớ. Thì mình giảm cân lại thôi. Gì đâu mà la um hết à".

Thiện Nhân tăng cân vù vù, là do người yêu đồng giới chăm sóc tốt?-2

Câu chuyện lùm xùm của Thiện Nhân cùng gia đình gây chấn động mạng xã hội và giới truyền thông một thời gian dài. Hiện tại, cô đã rời xa những người thân để sống cùng người yêu đồng giới.

Trong khi gia đình mong mỏi cô quay về thì nữ ca sĩ lại thoải mái khoe ảnh du lịch cùng người yêu đồng giới, cũng như phớt lờ chỉ trích từ dư luận. Vào ngày 1/8, học trò Cẩm Ly đổi tên Facebook từ Nguyễn Thiện Nhân thành Trác Thiên An. Cô còn xưng hô ngọt ngào với người ấy và gọi là "ông xã".

Thiện Nhân tăng cân vù vù, là do người yêu đồng giới chăm sóc tốt?-3Thiện Nhân tăng cân vù vù, là do người yêu đồng giới chăm sóc tốt?-4Thiện Nhân tăng cân vù vù, là do người yêu đồng giới chăm sóc tốt?-5

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/thien-nhan-tang-can-vu-vu-fans-doan-vi-duoc-nguoi-yeu-dong-gioi-cham-soc-tot-

Thiện Nhân

Tin tức mới nhất