Thiện Nhân và Mai Chí Công 'trẻ hóa' ca khúc cũ gây sốt MXH

Mới đây, cô bé gốc nhà nông Bình Định và anh chàng mắt hí có màn "đụng độ" giọng hát nhận về triệu view trên TikTok.

Nhắc đến Thiện Nhân và Mai Chí Công, chắc hẳn khán giả không thể nào quên đây là những giọng ca tài năng của Giọng Hát Việt Nhí mùa 2.

Cả 2 là “gà cưng” của đội Cẩm Ly, là những thí sinh đã tạo nên “cơn sốt” trong và sau thời gian diễn ra cuộc thi.

Thiện Nhân và Mai Chí Công trẻ hóa ca khúc cũ gây sốt MXH-1
 Thiện Nhân và Mai Chí Công đều là những giọng ca tài năng

“Cô bé Đu Đủ" – Thiện Nhân là Quán quân của chương trình với chiến thắng thuyết phục trong đêm Chung kết. Cô bé nhà nông gốc Bình Định đã trở thành “hiện tượng” trong lòng người hâm mộ với giọng ca thiên phú và ngoại hình hiền lành, đáng yêu.

Còn "hoàng tử mắt hí" Mai Chí Công từng gây sốt với vẻ ngoài điển trai và giọng hát kỹ thuật điêu luyện. Em đã chứng minh bản lĩnh của mình ở từng vòng thi với đa dạng phong cách âm nhạc.

Cả Thiện Nhân và Mai Chí Công đều là những tài năng sáng giá mang đến làn gió mới trong làng nhạc Việt.

Sau khi cuộc thi kết thúc, cả 2 chú tâm học tập để theo kịp kiến thức văn hóa cùng các bạn đồng trang lứa. Tuy nhiên, âm nhạc vẫn là sở thích và sở trường nên sau một khoảng thời gian im hơi lặng tiếng, họ bắt đầu trở lại với diện mạo trưởng thành cùng định hướng rõ nét hơn về con đường âm nhạc.

Mới đây, dân tình thích thú truyền tay nhau rần rần màn "đụng đọ" giọng của Thiện Nhân và Mai Chí Công. Hiện clip nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng, chạm mốc hơn 1,3 triệu view. 


Màn "đụng đọ" của Thiện Nhân và Mai Chí Công.

Cụ thể, trong clip ghép, cả 2 bạn trẻ thể hiện bài bolero Một Lần Dang Dở. Nếu ở Thiện Nhân là chất giọng trong trẻo, lối xử lý ca khúc tinh tế tạo cho người nghe một cảm giác vừa xao xuyến, nhẹ nhàng và rất dễ chịu thi với Chí Công, ca khúc trở nên mùi mẫn nhờ chất giọng cao vút, điêu luyện. 

Phía dưới bình luận, nhiều netizen so sánh 2 giọng hát của Thiện Nhân và Mai Chí Công. Khi nhận phải những "còm" trái chiều, có ý kiến cho rằng Chí Công hát chay còn Thiện Nhân hát đã có beat và trợ nhạc nên so sánh là khập khiễng. 

Thiện Nhân và Mai Chí Công trẻ hóa ca khúc cũ gây sốt MXH-2
Netizen bình luận 

Gần đây, ca khúc này đã gây hiện tượng đặc biệt trong giới trẻ, đặc biệt là lứa tuổi teen.

Dĩ nhiên là không cần tới bây giờ thì Một Lần Dang Dở mới nổi tiếng, mà ca khúc này luôn nằm trong số những bài bolero được nhiều ca sĩ hát đi hát lại nhất trong suốt 50 năm qua.

Tuy nhiên qua phần tái bản của cặp tài năng nhí, những câu hát: "Khi mới thương nhau em hay nắm tay dặn dò"… được chia sẻ rộng rãi trên khắp các mạng xã hội facebook, tiktok, sau đó trở thành một làn sóng đình đám trên MXH.

Thiện Nhân và Mai Chí Công trẻ hóa ca khúc cũ gây sốt MXH-3
Phiên bản mới của "Một Lần Dang Dở" gây ấn tượng mạnh khi sử dụng dòng nhạc lo-fi tạo một cảm giác rất "chill" cho người nghe, kết hợp với giọng hát có cách nhả chữ rất giống với những nghệ sĩ miền Nam của thế kỉ trước. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Vpop Thiện Nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao