Thiên vương Quách Phú Thành nắm tay vợ trẻ đi xem đua ngựa

Quách Phú Thành mới đây đã cùng bà xã Phương Viện đi xem đua ngựa. Thiên vương Hong Kong không ngại nắm tay vợ trước truyền thông và người hâm mộ.

Ngày 2/9, Sina đưa tin Quách Phú Thành mới đây đã đưa bà xã Phương Viện đến xem giải đua ngựa được tổ chức ở Hong Kong. Nguồn tin cho biết Thiên vương Hong Kong trong suốt sự kiện luôn đứng cùng vợ.

Cặp đôi vui vẻ trò chuyện, thảo luận về cuộc đua. Khi ra về, nam diễn viên nắm chặt tay Phương Viện, dẫn cô thoát khỏi đám đông người hâm mộ và cánh phóng viên.

Thiên vương Quách Phú Thành nắm tay vợ trẻ đi xem đua ngựa-1
Quách Phú Thành đưa bà xã Phương Viện đi xem đua ngựa.

Nguồn tin cho biết 12h trưa (theo giờ Hong Kong), nam diễn viên và vợ xuất hiện trên khán đài của sự kiện. Cả hai tỏ ra thích thú và hào hứng cổ vũ cho chú ngựa "Tinh thần võ sĩ" tham gia thi đấu.

Tại sự kiện, Quách Phú Thành tiết lộ hôm nay anh không chỉ đi cùng bà xã mà còn đưa các nhân viên làm việc chung tới xem các trận đua ngựa thú vị. Khi được hỏi về việc có đưa con gái đến không, anh chỉ mỉm cười và không đáp lại.

Bên cạnh đó, Quách Phú Thành còn tự tin đặt cược chú ngựa yêu thích của anh, Tinh thần võ sĩ, có thể dẫn đầu hoặc ít nhất vào được top 3 con ngựa mạnh nhất. Sau khi cuộc đua kết thúc, "Tinh thần võ sĩ" của anh giành được vị trí thứ 2.

Thiên vương Quách Phú Thành nắm tay vợ trẻ đi xem đua ngựa-2
Quách Phú Thành nắm chặt tay bà xã Phương Viện tại sự kiện.

Quách Phú Thành năm nay 54 tuổi, anh cưới bà xã Phương Viện, là người mẫu kém anh 22 tuổi vào tháng 4/2017. Hiện, cặp đôi đã có với nhau 2 cô con gái.

Vì vợ Quách Phú Thành hai năm sinh 2 con gái nên truyền thông Trung Quốc cho rằng nam diễn viên muốn có con trai, trọng nam khinh nữ và ép vợ sinh đến khi nào có được quý tử. Tuy nhiên, gần đây nam diễn viên phủ nhận thông tin ép vợ sinh liên tục để con trai. Đồng thời khẳng định vợ chồng anh chưa có ý định sinh con tiếp.

Theo Zing


quách phú thành

Tin tức mới nhất