Công bố thiệp cưới giản dị không ngờ của Á hậu Thanh Tú và chồng đại gia

Hình ảnh thiệp cưới của Á hậu Thanh Tú và chồng đại gia được thiết kế với tông trắng làm chủ đạo, giản dị như bao cặp đôi bình dân khác.

Ngày 22/11 vừa qua, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016 - Ngô Thanh Thanh Tú tổ chức đám hỏi với bạn trai đại gia. Sau một thời gian hẹn hò, cả hai quyết định "về chung một nhà".

Công bố thiệp cưới giản dị không ngờ của Á hậu Thanh Tú và chồng đại gia-1
Thanh Tú tổ chức lễ ăn hỏi với ông xã đại gia.

Được biết, ông xã của Thanh Tú là doanh nhân Nguyễn Thành Phương - Tổng giám đốc Tập đoàn danh tiếng chuyên sản xuất máy lọc nước và thiết bị gia dụng.

Mặc dù hơn Thanh Tú 16 tuổi nhưng người đàn ông này vẫn "hạ gục" trái tim người đẹp bằng vẻ ngoài trẻ trung cùng lối sống giản dị. Anh đã có một đời vợ và 2 con riêng trước khi đến với mỹ nhân họ Ngô. 

Sau thông tin làm đám hỏi, mới đây hình ảnh thiệp cưới của Thanh Tú và ông xã đại gia cũng được hé lộ trên mạng xã hội. Theo những gì có trong thiệp cưới, cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 2/12 tới đây tại một khách sạn nổi tiếng ở Hà Nội. 

Công bố thiệp cưới giản dị không ngờ của Á hậu Thanh Tú và chồng đại gia-2

Công bố thiệp cưới giản dị không ngờ của Á hậu Thanh Tú và chồng đại gia-3
Hình ảnh thiệp cưới đơn giản của Á hậu Thanh Tú và ông xã đại gia.

So với nhiều mỹ nhân khác của showbiz Việt, thiệp cưới của Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016 được thiết kế đơn giản với tông trắng. Ở phía bên ngoài là chữ cái đầu trong tên của Á hậu Thanh Tú và ông xã đại gia. Dù không hoa lá sặc sỡ hay điểm nhấn đặc trưng nhưng thiệp hồng của cặp đôi vẫn vô cùng nổi bật. 

Cũng liên quan tới đám hỏi của mỹ nhân sinh năm 1994, ngay khi bức ảnh Thanh Tú bên chồng được lan truyền, người hâm mộ không khỏi thắc mắc về vòng 2 nhô cao bất thường của Á hậu. 

Công bố thiệp cưới giản dị không ngờ của Á hậu Thanh Tú và chồng đại gia-4
Thanh Tú để lộ phần bụng nhô cao bất thường trong bức ảnh chụp nghiêng.

Vốn là chân dài sở hữu thân hình "mỏng như giấy" với số đo 3 vòng 81-62-99, chiều cao "khủng" 1m81 nhưng khi mặc áo dài trắng, người đẹp sinh năm 1994 để lộ phần bụng nhô cao hơn bình thường. Đặc biệt, ở những bức ảnh chụp góc nghiêng, vòng 2 của cô càng lộ rõ. 

Từ đây, người hâm mộ dấy lên nghi ngờ Thanh Tú "cưới chạy bầu". Tuy nhiên, hiện tại phía Á hậu 1 và ông xã chưa có bất cứ phản hồi nào về tin đồn đang lan truyền. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thiep-cuoi-don-gian-cua-a-hau-thanh-tu-va-chong-dai-gia-n-170237.html

Á Hậu Thanh Tú đại gia

Tin tức mới nhất