Thiệp cưới 'lệnh truy nã' bá đạo của cặp đôi Tuyên Quang

Nội dung hóm hỉnh, cách thiết kế 'bá đạo', thiệp cưới mang tên 'lệnh truy nã' của cặp đôi Tuyên Quang khiến nhiều người trầm trồ.



Ngoài váy cưới, ảnh cưới; thiệp cưới là thứ không thể thiếu của các cặp đôi trong ngày trọng đại. Mới đây, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ thiệp cưới lạ với nội dung “Lệnh truy nã" gây sốt.

Theo đó, mặt trong tấm thiệp ghi rõ ngày giờ tổ chức lễ cưới, thông tin gia đình, mặt sau là sơ đồ hướng dẫn đường đi. Dòng chữ "Thiệp cưới" thường thấy được thay thế bằng "Lệnh bắt giữ" với 2 "bị cáo" cô dâu, chú rể.
 


Thiếp cưới phong cách bá đạo có một không hai của cặp đôi Tuyên Quang
 

“Sau thời gian dài theo đuổi, các anh em đã xuất sắc khi bắt được cặp đôi  'nguy hiểm' Thanh Tùng và Hoài Thu. Hội anh hùng bàn phím vừa công bố khởi kiện cặp đôi này và họ sẽ phải đứng trước vành móng ngựa cùng mức án nặng nhất 'Tù chung thân'“, đó là nội dung hài hước trong thiệp cưới.
 


Nội dung mặt trong của thiệp cưới
 

Theo tìm hiểu, hai nhân vật chính trong chiếc thiệp độc đáo là cô dâu Hoài Thu và chú rể Nguyễn Thanh Tùng (cùng 21 tuổi, quê Tuyên Quang). Chú rể Thanh Tùng cho biết, anh khá bất ngờ khi tấm thiệp cưới của mình được cộng đồng mạng quan tâm, yêu mến.

"Tôi muốn lữu giữ những kỉ niệm đẹp cho hôn lễ nên đã lên ý tưởng thực hiện tấm thiệp này thay vì sử dụng thiệp cưới truyền thống. Để có được tấm thiệp 'có một không hai này', tôi phải hỏi qua ý kiến của bà xã. Tuy nhiên, tấm thiệp này tôi chỉ gửi đến bạn bè thân thiết ", chú rể Thanh Tùng chia sẻ thêm.

Một số hình ảnh của cặp đôi:
 


 Cặp đôi chính thức về chung một nhà vào 14/5 tới đây
 


Cặp đôi hạnh phúc bên nhau trong những bức ảnh đời thường.
 


Luyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thiep-cuoi-lenh-truy-na-ba-dao-cua-cap-doi-tuyen-quang-n-118961.html

quizz đám cưới độc ảnh cưới độc

Tin tức mới nhất