Thiệp mời đã phát lại đang mang bầu, cô gái vẫn kiên quyết hủy hôn sau câu nói của người chồng sắp cưới bội bạc

Sắp cưới vợ còn ngủ với gái, anh chồng bị quả báo khi vợ sắp cưới đòi hủy hôn và kiên quyết không bao giờ tha thứ.

Cuộc sống có những việc khó lường. Tình yêu tưởng đã đến hồi kết, được hạnh phúc viên mãn chung sống với người mình yêu nhưng lại không ngờ tình thế lật ngược. Cô gái dưới đây kể về câu chuyện cuộc đời mình. Cô quyết định cưới người đàn ông mình yêu sau khi mang bầu. Ăn hỏi đã xong, thiệp mời đã phát, chỉ đợi ngày 2 người về chung một nhà.

Chỉ là không ngờ, chỉ còn ít ngày nữa là ngày vui đến thì cô phát hiện chồng mình ngoại tình, ăn nằm với cô gái khác lại còn nói "lấy vợ rồi thích ngủ với ai thì ngủ". Cô gái đau khổ "đạp cửa xông vào" và chết lặng khi thấy cảnh tượng ấy. Sau một hồi kiên quyết hủy hôn, anh ta không những không hối hận còn dọa dẫm vợ mình "nghĩ cho kĩ rồi hãy nói" vì hủy hôn thì cô sẽ phải chịu thiệt, phải làm mẹ đơn thân.

Cách nói chuyện thách thức cũng như sự vô liêm sỉ của chồng sắp cưới khiến cô càng có động lực hủy hôn vì cô biết, có sống với người chồng này cũng không bao giờ có ngày hạnh phúc. 

Câu chuyện được ghi lại như sau:

"Đời đúng là chẳng thể nói trước được điều gì các chị nhỉ. Hôm qua còn xúng xính đi chọn váy cưới, hôm sau đã chia tay. Qua hạnh phúc, nay chát lòng.

Trong mắt em H. - chồng sắp cưới của em là người đàn ông tử tế. Suốt 2 năm yêu, ở bên anh, em luôn có cảm giác an toàn, chưa bao giờ H. để em phải thất vọng. Anh không chỉ điềm đạm mà còn rất từng trải, hiểu đời.

Yêu hơn năm thì bọn em 'vượt rào', sau đó vài tháng em phát hiện dính bầu vậy là hai đứa quyết định cưới. Chuyện tình cảm của em với H. được bố mẹ tán thành từ trước nên mọi việc diễn ra rất suôn sẻ. Hai bên bố mẹ biết sắp có cháu ai nấy đều phấn khởi. Ngày cưới được ấn định, sợ bầu to lộ bụng nên bọn em đi chụp ảnh ngay.

Thiệp mời đã phát lại đang mang bầu, cô gái vẫn kiên quyết hủy hôn sau câu nói của người chồng sắp cưới bội bạc-1
Bài chia sẻ của cô gái

Bọn em ăn hỏi cuối năm ngoái, thiệp mời em đã phát đủ, bạn bè xa gần nhắn tin mời hết, chỉ còn đợi cưới nữa là xong. Vậy mà chiều ấy đi làm về, tiện em rẽ qua nhà H. (H. có nhà riêng, cách công ty em hơn 2km) để rủ anh đi mua thêm mấy thứ đồ chuẩn bị cho đám cưới.

Đoán giờ đó H. ở nhà rồi nên em không gọi điện. Không ngờ tới cửa căn hộ của anh, em lại thấy có đôi giày phụ nữ để ngay phía ngoài. Cửa chỉ khép không khóa, em liền nhẹ nhàng đẩy cửa đi vào. Phòng khách, gian bếp tối om. Linh cảm H. đang làm chuyện mờ ám nên tim em đập loạn hồi. Nín thở em đi về phía phòng ngủ của anh ấy để rồi chết lặng với tiếng cười nói lả lướt bên trong: 'Gớm, sắp lấy vợ nên phải tranh thủ hay sao mà hành em cả chiều vẫn chưa chán?'.

Giọng H. cười ranh mãnh: 'Sắp cưới đã sao, một khi anh đã thích lên giường với ai thì kể cả có vợ rồi anh vẫn tìm tới…".

Tai em ù đặc, đầu óc quay cuồng trước những gì H. nói. Thì ra sau lưng em hắn vẫn qua lại với người đàn bà khác. Thậm chí anh ta còn tuyên bố sẽ còn qua lại với cô ta nếu thích. Không kiềm chế được em đẩy mạnh cửa phi vào: 'Anh giỏi lắm, tính cưới tôi rồi vẫn muốn 'lên giường' với ai cũng được. Có điều tôi không phải dạng bù nhìn mà chấp nhận hạng đàn ông tồi như anh làm chồng đâu'.

Hắn bất ngờ thấy em cũng lúng túng lắm. Con bé kia thì sợ, co rúm người vội mặc đồ cuốn gói về thẳng. Lúc đầu H. van xin giải thích với em đủ kiểu, rằng chỉ là phút bồng bột, rồi đây là lần đầu hứa không có lần thứ 2. Song em chỉ tay nói thẳng: 'Tôi không cần biết đây là lần thứ mấy anh phản bội tôi nhưng những lời anh nói vừa rồi tôi nghe cả rồi. Hủy hôn đi'.

Biết không thể thuyết phục được em nữa, H. lật mặt luôn: 'Nghĩ cho kĩ vào rồi hãy phát ngôn. Còn vài ngày nữa là tôi với cô đám cưới, thiệp mời rải khắp nơi rồi. Giờ hủy hôn người chịu thiệt nhất là cô. Cả khu phố còn ai là không biết tôi với cô đã ăn hỏi. Còn cả cái thai trong bụng cô nữa, cô muốn nó sinh ra không có bố thì tùy'.

Cái giọng thách thức của H. làm em càng hiểu ra rằng, có lấy hắn thì đời em cũng chẳng mong gì hạnh phúc. Vậy là em nhìn hắn cười nhạt đáp: 'Tôi thà mang tiếng hủy hôn, mang tiếng cưới hụt còn hơn cưới thật với kẻ Sở Khanh, bội bạc như anh. Con tôi cần bố thật nhưng là cần 1 người bố tử tế để nó noi gương chứ không cần 1 người bố sống thiếu trách nhiệm. Giữa tôi với anh đến đây là chấm hết'.

Nói rồi em quay bước về thẳng. Từ đó tới giờ H. nhắn tin gọi điện van xin quay lại nhưng em nhất định không. Bố mẹ cũng ủng hộ quyết định của em. Họ bảo thà đau 1 lúc còn hơn phải day dứt cả đời. Với em, bây giờ con mới là tất cả, đợi khi nào con chào đời em sẽ yêu thương con gấp bội để bù đắp thiệt thòi cho nó. Em tin sau này con sẻ hiểu cho em các chị ạ".

Thiệp mời đã phát lại đang mang bầu, cô gái vẫn kiên quyết hủy hôn sau câu nói của người chồng sắp cưới bội bạc-2
Con gái khi yêu đau khổ tột cùng (Ảnh minh họa)

Đúng là ở đời không ai biết được chữ ngờ, hạnh phúc ngỡ trong tầm tay cuối cùng lại vụt tắt.

Cư dân mạng rất xót xa với tình huống của cô gái, đã phần ủng hộ quyết định của cô vì gã đàn ông vô liêm sỉ kia không xứng đáng làm chồng cô. Tương lại phía trước còn nhiều chông gai, vất vả nhưng bằng nghị lực, tình mẫu tử, nhiều người tin rằng cô sẽ vượt qua để đứng vững trong cuộc đời.

Thế mới biết, phụ nữ vì yêu mà hi sinh, vì yêu mà vất vả...Tình yêu hay hôn nhân đều giống như một canh bạc, gặp người tốt thì may, gặp kẻ xấu vất vả một đời. Dù thế nào đàn bà cũng phải thật sự tỉnh táo khi yêu...

Thanh Thanh (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thiep-moi-da-phat-lai-dang-mang-bau-co-gai-van-kien-quyet-huy-hon-n-219107.html

phản bội hủy hôn Đám cưới

Tin tức mới nhất