Thiều Bảo Trâm bằng mọi cách cứu 'Love Rosie' trước làn sóng chê dập mặt

Trước loạt ý kiến trái chiều về sản phẩm mới, Thiều Bảo Trâm chọn cách hát live với mong muốn khán giả sẽ có cái nhìn thiện cảm hơn.

Sau thời gian im ắng, Thiều Bảo Trâm trở lại âm nhạc, cho ra mắt MV Love Rosie. Ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng, bắt tai và lời ca trong trẻo mang thông điệp về tình yêu.

Có ai ngờ ngay khi lên sóng, nữ ca sĩ đã liên tiếp phải đối mặt với những nhận xét tiêu cực từ cư dân mạng. Nhiều ý kiến cho ràng mỹ nhân họ Thiều có giọng hát nhạt nhẽo, nội dung MV lại quá sến sẩm.

Thiều Bảo Trâm bằng mọi cách cứu Love Rosie trước làn sóng chê dập mặt-1
Thiều Bảo Trâm ăn mặc đơn giản, ngồi đàn hát ca khúc mới của mình

Để cứu vãn tình hình, Thiều Bảo Trâm tung bản live với guitar với mong muốn khán giả có cái nhìn đúng đắn hơn về khả năng âm nhạc của mình. Cụ thể, trong clip mới nhất, nữ ca sĩ diện trang phục đơn giản, trẻ trung cá tính, mái tóc buông xõa, ngồi hát với tâm thế thoải mái.

Thiều Bảo Trâm bằng mọi cách cứu Love Rosie trước làn sóng chê dập mặt-2
Nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen 


Clip hát live Love Rosie của Thiều Bảo Trâm

Nghe trọn vẹn đoạn live của Thiều Bảo Trâm, nhiều khán giả cho rằng giọng hát của cô hay hơn khi nghe qua bản thu âm, với cách xử lý khá tinh tế. Dân mạng hy vọng sau này nữ ca sĩ họ Thiều nên thường xuyên đàn hát và trò chuyện cùng khán giả để mọi người có thể nghe hát, hiểu hơn về con người cô.

Có thể nói với hành động hát live đã giúp Thiều Bảo Trâm ghi điểm, lấy lại tình cảm của khán giả với MV Love Rosie.

Thiều Bảo Trâm bằng mọi cách cứu Love Rosie trước làn sóng chê dập mặt-3Thiều Bảo Trâm bằng mọi cách cứu Love Rosie trước làn sóng chê dập mặt-4Thiều Bảo Trâm bằng mọi cách cứu Love Rosie trước làn sóng chê dập mặt-5Thiều Bảo Trâm bằng mọi cách cứu Love Rosie trước làn sóng chê dập mặt-6
Những nhận xét của khán giả khi nghe Thiều Bảo Trâm hát live

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thieu-bao-tram-cuu-love-rosie-truoc-lan-song-che-dap-mat-n-261083.html

Thiều Bảo Trâm

Tin tức mới nhất