Thiều Bảo Trâm bị nói 'hai mang' khi là fan BLACKPINK nhưng vẫn khen BTS

Fandom BLACKPINK và BTS luôn "kị" nhau. Nên việc Thiều Bảo Trâm tự nhận là fangirl 4 cô gái nhà YG nhưng lại khen ngợi BTS khiến nhiều fan mỉa mai, không hài lòng.

Thiều Bảo Trâm không chỉ được người nghe nhạc Việt biết đến mà fan Kpop cũng nghe tên cô nàng vì sự yêu thích nồng nhiệt của nữ ca sĩ với nhóm nhạc BLACKPINK.

Thiều Bảo Trâm bị nói hai mang khi là fan BLACKPINK nhưng vẫn khen BTS-1
Ca sĩ Thiều Bảo Trâm

Mới đây, Thiều Bảo Trâm tiếp tục thể hiện sự ngưỡng mộ với tài năng của nhóm nhạc Kpop khác. Đó chính là 7 chàng trai BTS.

Cụ thể, Thiều Bảo Trâm đã chia sẻ đoạn video hát live của BTS trên story cá nhân. Được biết, đây là buổi biểu diễn của BTS tại sân khấu ảo Good Morning America. Nhóm nhạc nam đình đám này đã trình diễn vũ đạo cực cháy và hát live 2 ca khúc Butter - Dynamite.

Thiều Bảo Trâm bị nói hai mang khi là fan BLACKPINK nhưng vẫn khen BTS-2
Thiều Bảo Trâm mặc dù từng bị ARMY chỉ trích nhưng vẫn dành lời khen ngợi BTS.

Khi chia sẻ đoạn video, Thiều Bảo Trâm còn kèm theo dòng cảm nhận: "Nhảy đã đẹp rồi mà hát live còn đỉnh nữa". Có thể thấy nữ ca sĩ bị cuốn hút bởi màn vũ đạo ấn tượng cũng như giọng hát của BTS.

Tuy nhiên fan Kpop đặc biệt là fan nhóm BLACKPINK và BTS cảm thấy hơi sai sai.

Bởi vốn lâu nay, nếu hỏi về nhóm nhạc thành công nhất Kpop hiện nay, BTS chắc chắn là “bá chủ” bên nhóm nam trong khi 4 cô gái Blackpink dẫn đầu các nhóm nhạc nữ. Thành công của cả hai nhóm tại thị trường âm nhạc quốc tế là điều không cần bàn cãi, đặc biệt là khi lượng fan của BTS và BlackPink đang cực kỳ hùng hậu và ngày càng phát triển.

Thiều Bảo Trâm bị nói hai mang khi là fan BLACKPINK nhưng vẫn khen BTS-3

Ánh nhìn chằm chằn của V dành cho Jisoo còn các cô gái BLACKPINK lại “thái độ” ra mặt.

Chính vì vậy, không ít người nhận định 2 nhóm gần như là “địch thủ” của nhau khi luôn có những màn rượt đuổi siêu khủng tại các bảng thành tích trên thế giới. Và sẽ ra sao nếu BTS và BLACKPINK gặp nhau ngoài đời? 1 ARMY đã đưa ra câu trả lời siêu hài hước khiến mọi người đều phải ngã ngửa: “Chiến tranh đấy”.

Vậy mà nhiều lần, nữ ca sĩ 9x từng thể hiện tình cảm sâu sắc đối với BLACKPINK, sưu tập số lượng lớn các món đồ liên quan đến nhóm.

Thậm chí cô nàng từng xuất hiện chung khung hình với 4 cô gái nhà YG Entertainment tại một sự kiện, chứng minh bản thân là "fan ruột". Đỉnh điểm, Thiều Bảo Trâm khiến nhiều người bất ngờ khi "chơi lớn" khi chỉ nhấn nút theo dõi duy nhất BLACKPINK trên Facebook. 

Thiều Bảo Trâm bị nói hai mang khi là fan BLACKPINK nhưng vẫn khen BTS-4
Thiều Bảo Trâm từng đứng chung sân khấu với BLACKPINK tại một sự kiện đầu năm 2020Thiều Bảo Trâm bị nói hai mang khi là fan BLACKPINK nhưng vẫn khen BTS-5
Nữ ca sĩ còn "nghiện thần tượng" đến mức sưu tập cả một kho các món đồ liên quan đến BLACKPINK.

Thiều Bảo Trâm bị nói hai mang khi là fan BLACKPINK nhưng vẫn khen BTS-6
Cô nàng theo dõi duy nhất BLACKPINK trên Fanpage.

Sự ngưỡng mộ của nữ ca sĩ đối với BTS và BLACKPINK cho thấy cô đứng ngoài cuộc chiến giữa hai fandom BLINK và ARMY, ai hay thì thích thôi.

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thieu-bao-tram-la-fan-blackpink-nhung-van-khen-bts-n-264246.html

Thiều Bảo Trâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao