Bạn trai mới Thiều Bảo Trâm được khen 'ăn đứt' Sơn Tùng M-TP

Sở hữu chiều cao 1,8m và gương mặt góc cạnh nam tính, Ma Ran Đô được nhận xét rất xứng đôi với Thiều Bảo Trâm.

Sau drama tình ái "trà xanh", thời gian gần đây, Thiều Bảo Trâm quay lại đường đua Vpop với những sản phẩm âm nhạc ấn tượng.

Tối 7/4, Thiều Bảo Trâm tiếp tục "nhá hàng" teaser MV Sau Lưng Anh Có Ai Kìa. Trong đoạn clip dài 36 giây, nữ ca sĩ đã bật mí nhiều hơn về nội dung câu chuyện cũng như giai điệu của bài hát lần này.

Trái với loạt ảnh ma mị, bí ẩn đăng tải trước đó, đoạn teaser mang đến một hình ảnh Thiều Bảo Trâm trong sáng, dễ thương khiến khán giả bất ngờ.


Teaser MV Sau Lưng Anh Có Ai Kìa - Thiều Bảo Trâm

Đặc biệt, hình ảnh nam chính từng bị giấu mặt trước đó đã được chính thức hé lộ. Anh bạn trai của Thiều Bảo Trâm chính là Ma Ran Đô - hot boy từng đóng một số MV ca nhạc và được lòng chị em bởi ngoại hình thư sinh.

Sở hữu chiều cao 1,8m và gương mặt góc cạnh nam tính, Ma Ran Đô được nhận xét là rất xứng đôi với Thiều Bảo Trâm.

Bạn trai mới Thiều Bảo Trâm được khen ăn đứt Sơn Tùng M-TP-1

Chẳng vậy mà sau khi nam chính của Thiều Bảo Trâm được lộ diện, cộng đồng mạng ngay lập tức so sánh với Sơn Tùng M-TP - tình tin đồn 8 năm của nữ ca sĩ và khẳng định "đẹp trai hơn", "ăn đứt",...

Bạn trai mới Thiều Bảo Trâm được khen ăn đứt Sơn Tùng M-TP-2

Bạn trai mới Thiều Bảo Trâm được khen ăn đứt Sơn Tùng M-TP-3

Bạn trai mới Thiều Bảo Trâm được khen ăn đứt Sơn Tùng M-TP-4
Sơn Tùng M-TP

Được biết, Ma Ran Đô sinh năm 1997, quê ở Pleiku nên tên của anh chàng là tên thật chứ không phải nghệ danh như nhiều người vẫn thường nghĩ.

Ma Ran Đô sau khi tốt nghiệp Đại học Nông Lâm đã quyết theo đuổi nghiệp diễn xuất. Hiện anh đang theo học NSND Việt Anh và NSƯT Hữu Châu. 

Với gương mặt điển trai chuẩn thư sinh, body vạm vỡ, Ma Ran Đô đang chủ yếu hoạt động tại TP.HCM với vai trò diễn viên và người mẫu ảnh thời trang.

Bạn trai mới Thiều Bảo Trâm được khen ăn đứt Sơn Tùng M-TP-5

Trước đó, Ma Ran Đô từng gây ấn tượng mạnh với khán giả khi kết hợp cùng tiktoker Tun Phạm trở thành cặp đôi có câu chuyện tình LGBT trong MV Tình Nào Không Như Tình Đầu của Trung Quân.

Dù không có cảnh nóng gây sốt hay nụ hôn đồng tính nhưng những cử chỉ tình cảm của Ma Ran Đô và Tun Phạm đã khiến người xem "lụi tim". Sau MV, Ma Ran Đô cũng được các fan truy tìm profile vì vẻ điển trai "không lối thoát".

Bạn trai mới Thiều Bảo Trâm được khen ăn đứt Sơn Tùng M-TP-6

Hiện kịch bản của MV Sau Lưng Anh Có Ai Kìa đang hứa hẹn sẽ đưa người xem đi qua đầy đủ các cung bậc cảm xúc, và có thể có cả một câu chuyện drama đang chờ đợi khán giả.

Bùi Hà
Theo Vietnamnet


Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất