Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm

Thiều Bảo Trâm dằn mặt 'Tuesday' trước nghi vấn chia tay Sơn Tùng

Cách đây 5 ngày, Thiều Bảo Trâm "thả tim" bài viết khẳng định cô gái nào đến gần người yêu của người khác là... không được dạy dỗ hoặc không có mẹ.

Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng M-TP được biết đến là cặp đôi kín tiếng của showbiz Việt. Hơn 7 năm liên tục bị dân mạng soi bằng chứng hẹn hò, song cả hai vẫn không một lần lên tiếng.

Cho đến rạng sáng 21/1, thông tin cặp đôi "tan đàn xẻ nghé" khiến dư luận được phen dậy sóng.

Chuyện bắt nguồn từ lời động viên Thiều Bảo Trâm của Xoài Non. Không những thế, Xoài Non còn ẩn ý sự xuất hiện của "trà xanh" (tiểu tam) đã khiến đàn chị phải buồn. Hội bạn thân nữ ca sĩ cũng có nhiều dòng trạng thái được cho là ám chỉ sự việc trên.

Thiều Bảo Trâm dằn mặt Tuesday trước nghi vấn chia tay Sơn Tùng-1
Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng vướng tin đồn chia tay.

Nghi án "tình toang" càng có cơ sở khi Thiều Bảo Trâm chính thức "unfollow" Sơn Tùng trên Instagram. Giữa tin đồn chia tay, giọng ca Thái Bình và Thiều Bảo Trâm vẫn chưa có phát ngôn nào liên quan. 

Tuy nhiên mới đây, cư dân mạng tiếp tục soi ra động thái lạ của Thiều Bảo Trâm trước đó 5 ngày, khi drama chia tay chưa nổ ra. Theo đó, nữ ca sĩ "thả tim" một bài viết lên án tiểu tam.

Thiều Bảo Trâm dằn mặt Tuesday trước nghi vấn chia tay Sơn Tùng-2
Thiều Bảo Trâm "thả tim" bài viết dằn mặt tiểu tam.

Nội dung bài viết cụ thể như sau: "Mẹ từng dạy tôi: 'Phải tránh xa những chàng trai có người yêu, vì sự xuất hiện của con có thể sẽ làm tổn thương sâu sắc đến một cô gái khác'. Sau này tôi mới hiểu được, thì ra không phải cô gái nào cũng có mẹ". 

Hành động "thả tim" tán thành khiến nhiều người cho rằng Thiều Bảo Trâm đang có ý dằn mặt ai đó phá hoại hạnh phúc của mình.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến nhận định nội dung bài viết quá nặng nề và hành động "thả tim" của Thiều Bảo Trâm cũng chưa chứng tỏ được gì.

Thiều Bảo Trâm dằn mặt Tuesday trước nghi vấn chia tay Sơn Tùng-3Thiều Bảo Trâm dằn mặt Tuesday trước nghi vấn chia tay Sơn Tùng-4
Thiều Bảo Trâm dằn mặt Tuesday trước nghi vấn chia tay Sơn Tùng-5
Gần đây, Thiều Bảo Trâm cũng liên tục "thả tim" những status cô đơn, tâm trạng... Đây được cho là dấu hiệu thất tình.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thieu-bao-tram-dan-mat-tuesday-truoc-nghi-van-chia-tay-son-tung-n-249407.html

Hải Tú Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm