Thiều Bảo Trâm lại thả thính ai đó nhưng sao còn nhắc đến cả 'tuesday' thế này?

Nếu để ý sẽ thấy Thiều Bảo Trâm gần đây chăm thả thính hơn hẳn, nhưng đáng chú ý là cùng thời điểm này Sơn Tùng cũng có những động thái gây tò mò.

Mới đây, Thiều Bảo Trâm đã đăng loạt ảnh gợi cảm khi ở nhà. Nữ ca sĩ không quên viết đôi dòng thả thính như mọi lần: "Thứ hai là monday. Thứ ba là tuesday. Còn người yêu anh là em đây".

Có thể thấy, trình thả thính của Thiều Bảo Trâm ngày càng lợi hại, khiến dân tình không khỏi xôn xao. Nữ ca sĩ chỉ thổ lộ vu vơ như vậy nhưng lại càng gây sự tò mò cho cộng đồng mạng, phải chăng những lời thả thính ngày càng "ngọt" này là dành cho một ai đó?

Thiều Bảo Trâm lại thả thính ai đó nhưng sao còn nhắc đến cả tuesday thế này?-1
Thiều Bảo Trâm lại khiến cộng đồng mạng xôn xao vì màn thả thính

Thiều Bảo Trâm lại thả thính ai đó nhưng sao còn nhắc đến cả tuesday thế này?-2
Cô nàng cứ thả thính liên tục thế này bảo sao dân mạng xôn xao

Thiều Bảo Trâm lại thả thính ai đó nhưng sao còn nhắc đến cả tuesday thế này?-3


Điều gây chú ý là thời gian gần đây, cả Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng đều có động thái thích thả thính tương tự nhau. Sơn Tùng cũng chẳng kém cạnh khi đăng đàn hỏi vu vơ: "Có muốn là của anh không?", rồi đăng ảnh "nửa kín nửa hở" đầy quyến rũ. Đặc biệt là nam ca sĩ đã thẳng tay xóa bức ảnh chụp chung với Hải Tú khỏi trang cá nhân của mình.

Với những động thái trên, một số cư dân mạng đặt nghi vấn phải chăng cặp đôi Tùng - Trâm đã âm thầm "yêu lại từ đầu"? Tuy nhiên, đây cũng chỉ là suy đoán và chưa có dấu hiệu nào cụ thể về khả năng tái hợp này.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/thieu-bao-tram-lai-tha-thinh-ai-do-nhung-sao-con-nhac-den-ca-tuesday-the-nay-222021196172538898.htm

Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao