Thiều Bảo Trâm unfollow Phí Phương Anh sau teaser bánh kem 'trà xanh'?

Sau đoạn teaser bánh kem "trà xanh" đầy thị phi của Phí Phương Anh, có vẻ như một tình bạn mong manh khác nữa của Vbiz lại tan vỡ?

Tối 6/12, Phí Phương Anh tiếp tục tung ra đoạn teaser MV Mập Mờ, lần này không biết vô tình hay cố ý, cô nàng lại lần nữa mang đến sản phẩm gây sốc khi chiếc bánh kem trà xanh đầy thị phi có dòng chữ "Be Happy Sister" xuất hiện ở phần cuối đoạn teaser.


Teaser MV Mập Mờ

Vâng, chính là câu chuyện về chiếc bánh kem "trà xanh" gây nên drama tình cảm giữa Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng - Hải Tú hồi đầu năm nay. Có thể thấy, Phí Phương Anh đã có màn đu trend theo cách không một ai ngờ đến, đưa hẳn chiếc bánh kem gây ra 1001 drama trên MXH suốt 11 tháng qua lên thẳng MV của mình.

Có trăm nghìn kiểu bánh kem khác nhau, nhưng Phí Phương Anh nhất định phải đem nguyên bản chiếc bánh kem mà hội bạn đã tặng cho Thiều Bảo Trâm trong đêm "định mệnh" ấy!

Điều này khiến Phí Phương Anh trở thành cái tên bị chỉ trích nặng nề trên MXH những ngày qua. Netizen đồng loạt cho rằng đây là hành động kém duyên và "bắt trend" bất chấp để thu hút sự chú ý.

Sau đó, nhiều "thánh soi" phát hiện ra Phí Phương Anh vẫn đang theo dõi tài khoản Instagram của Thiều Bảo Trâm nhưng "cô Thiều" đã lẳng lặng... unfollow "cô Phí" tự lúc nào?

Thiều Bảo Trâm unfollow Phí Phương Anh sau teaser bánh kem trà xanh?-1
Thiều Bảo Trâm đã lẳng lặng unfollow Phí Phương Anh từ lúc nào

Thiều Bảo Trâm unfollow Phí Phương Anh sau teaser bánh kem trà xanh?-2
Phí Phương Anh vẫn theo dõi Thiều Bảo Trâm

Dù chưa xác định rõ ràng thời điểm Thiều Bảo Trâm unfollow Phí Phương Anh là trước hay sau đoạn teaser teaser bánh kem "trà xanh" nói trên. Nhưng có vẻ như một tình bạn mong manh khác nữa của Vbiz lại tan vỡ?

Trước đó, có thể thấy Thiều Bảo Trâm vẫn tương tác khá đều đặn trong các bài đăng của Phí Phương Anh khi vẫn like, thậm chí để lại bình luận khá thân thiết như: "Ngon quá đi, mlem mlem". 

Thiều Bảo Trâm unfollow Phí Phương Anh sau teaser bánh kem trà xanh?-3

Thiều Bảo Trâm unfollow Phí Phương Anh sau teaser bánh kem trà xanh?-4

Thiều Bảo Trâm unfollow Phí Phương Anh sau teaser bánh kem trà xanh?-5

Thu Hà
Theo VietNamNet


Thiều Bảo Trâm Phí Phương Anh

Tin tức mới nhất