Thiều Bảo Trâm và Hiền Hồ: Chị dính tin đồn 'trà xanh' giựt bồ, em bị nghi ngược lại

Là cặp chị em thân thiết nhưng khi dính drama, Thiều Bảo Trâm và Hiền Hồ lại hoàn toàn trái ngược nhau.

Ở thời điểm hiện tại, Hiền Hồ đang là cái tên hot nhất mạng xã hội. Bởi lẽ cô nàng đã liên tục bị réo tên khi rộ lên tin đồn một nữ ca sĩ Gen Z có hành động giật chồng đàn chị.

Đáng chú ý hơn, mọi thông tin được cung cấp lại vô cùng liên quan và trùng khớp với Hiền Hồ. Do đó, tin đồn này càng trở nên có sức nóng.

Giữa lúc drama nổ ra, cư dân mạng đã đào lại loạt ảnh thân thiết của Thiều Bảo Trâm và Hiền Hồ. Đáng chú ý, nhiều người còn liên tục mổ xẻ và phân tích về bức ảnh "2 người 2 số phận".

Bởi cách đây không lâu, Thiều Bảo Trâm từng dính vào drama chia tay Sơn Tùng vì nghi có "trà xanh" can thiệp. Đến nay, Hiền Hồ lại bất ngờ dính phải tin đồn trở thành "người thứ 3" giật chồng người khác.

Là cặp chị em thân thiết nên khi hình ảnh này được lan truyền, cư dân mạng đã phải ngỡ ngàng trước sự đối lập này của cả 2.

Thiều Bảo Trâm và Hiền Hồ: Chị dính tin đồn trà xanh giựt bồ, em bị nghi ngược lại-1Thiều Bảo Trâm và Hiền Hồ: Chị dính tin đồn trà xanh giựt bồ, em bị nghi ngược lại-2Thiều Bảo Trâm và Hiền Hồ: Chị dính tin đồn trà xanh giựt bồ, em bị nghi ngược lại-3Thiều Bảo Trâm và Hiền Hồ: Chị dính tin đồn trà xanh giựt bồ, em bị nghi ngược lại-4Thiều Bảo Trâm và Hiền Hồ: Chị dính tin đồn trà xanh giựt bồ, em bị nghi ngược lại-5
Thiều Bảo Trâm và Hiền Hồ có mối quan hệ khá thân thiết

Sau khi vướng vào drama này, Hiền Hồ đã âm thầm khóa trang Fanpage của mình và chưa có thêm bất kì động thái nào đặc biệt. Cư dân mạng cũng đang rất mong chờ một lời đính chính từ cô nàng để mọi việc được sáng tỏ trong thời gian sớm nhất có thể.

Thiều Bảo Trâm và Hiền Hồ: Chị dính tin đồn trà xanh giựt bồ, em bị nghi ngược lại-6
Hiền Hồ vẫn đang im lặng giữa lúc drama rộ lên

Theo Công Lý Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/buc-anh-mo-ta-so-phan-doi-lap-cua-thieu-bao-tram-va-hien-ho-chi-dinh-tin-don-bi-tra-xanh-giut-bo-9-nam-em-lai-bi-nghi-nguoc-lai-113595.html

Hiền Hồ Thiều Bảo Trâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao