Chuyện tình sao Việt mới nhất

Thiều Bảo Trâm - Selena Gomez và 8 năm thanh xuân trùng hợp kì lạ

Chuyện tình dài đằng đẵng 8 năm của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng đã gợi nhắc netizen nhớ đến cặp đôi Justin Bieber và Selena Gomez một thời.

Mới đây, nhiều cư dân mạng phân tích điểm trùng hợp giữa Thiều Bảo Trâm và ngôi sao quốc tế Selena Gomez.

Theo đó, 2 cô gái này từng có mối tình dài kéo dài 8 năm, nhưng cuối cùng lại không có đám cưới thế kỷ như nhiều nghệ sĩ khác. 

Thiều Bảo Trâm - Selena Gomez và 8 năm thanh xuân trùng hợp kì lạ-1

Suốt 8 năm qua, dù chưa một lần xác nhận đang hẹn hò nhưng Thiều Bảo Trâm được xem là bạn gái duy nhất của Sơn Tùng M-TP.

Cô là nghệ sĩ nữ Việt Nam duy nhất được Sơn Tùng theo dõi, nhiều lần bị bắt gặp đi du lịch cùng Tùng ở nước ngoài, mặc đồ đôi, check-in cùng địa điểm, thời gian với Tùng,...

Tưởng rằng mối tình thầm lặng sẽ có kết thúc đẹp như lời hứa “tôi sẽ trao cho em chiếc nhẫn đính hôn khi ta 28 tuổi” của Sơn Tùng, nhưng cuối cùng họ chẳng những “đứt gánh giữa đường” mà còn vướng ồn ào có “người thứ 3” là Hải Tú.

Thiều Bảo Trâm - Selena Gomez và 8 năm thanh xuân trùng hợp kì lạ-2

Trái ngược với 2 "tình tin đồn" vẫn một mực giữ im lặng, thì Sơn Tùng đã có chia sẻ ẩn ý. 

Cụ thể, Sơn Tùng chia sẻ: "Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh - anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy.

Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là hai từ duyên phận. Chẳng ai biết trước tương lai sau này. Dù sau này có nhau, hay không thể bên nhau, cũng đừng quên rằng, chúng ta đã từng dành tất cả những điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em". 

Sau phát ngôn trên, "thám tử mạng" soi ra bằng chứng nam ca sĩ Sơn Tùng hủy theo dõi Thiều Bảo Trâm trên Instagram. Thậm chí, anh chỉ còn theo dõi mình "nàng thơ" Hai Tú. Điều này khiến nhiều người khẳng định tin đồn rạn nứt là thật. 

Thiều Bảo Trâm - Selena Gomez và 8 năm thanh xuân trùng hợp kì lạ-3

Giữa thời điểm nhạy cảm, nhiều khán giả đã bày tỏ sự thương xót cho Thiều Bảo Trâm khi đã dành cả thanh xuân để ở bên Sơn Tùng. Thế nhưng sau tất cả, cô lại không thể có một đám cưới thế kỷ. 

Cũng giống như Thiều Bảo Trâm, Selena Gomez từng có 8 năm bên cạnh Justin Bieber. Cặp đôi bắt đầu chuyện tình cảm vào cuối năm 2010, khi Selena 18 tuổi còn Justin chỉ mới 16. 

Nếu như chuyện tình cảm giữa Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng chỉ trong âm thầm và mọi thứ chỉ là tin đồn thì Selena Gomez - Justin Bieber lại khác. Họ vô tư công khai và "nhất cử nhất động" luôn được sự quan tâm. 

Thiều Bảo Trâm - Selena Gomez và 8 năm thanh xuân trùng hợp kì lạ-4

Thậm chí, họ còn khiến khán giả không ít lần phải "hoa mắt chóng mặt" với đủ mọi thông tin từ tái hợp rồi lại chia tay.

Theo đó, kể từ khi công khai hẹn hò, cả hai liên tục gặp "sóng gió". Từ chuyện cãi nhau, ngoại tình hay sự phản đối từ bạn bè, gia đình trước lối sống buông thả của nam ca sĩ. 

Có không ít lần, người ta từng nghĩ Selena đã thật sự quên Justin và cho rằng cô đã có hạnh phúc bên người bạn trai tốt như The Weeknd, nhưng chỉ sau đó một thời gian, Selena lại ngã vào mối tình đầu.

"Khi đó chúng tôi còn trẻ và bị chịu quá nhiều sức ép. Cảm giác chỉ có tôi và anh ấy trên con đường đó, giống như cả thế giới đang chống lại chúng tôi vậy. Cảm giác đó thật kì lạ nhưng cũng quá đỗi tuyệt vời. Tôi sẽ không bao giờ hối hận về tình yêu này dù trong cả ngàn năm tới", Selena từng nói về mối tình thuở mới lớn.

Thế rồi một cô gái khác bỗng xuất hiện và thay thế Selena trong trái tim Justin - đó là Hailey Baldwin.

Chỉ sau một thời gian ngắn, Hailey đã được Justin Bieber ngỏ lời cầu hôn bằng chiếc nhẫn kim cương to đùng. Hành động của Justin đã khẳng định Hailey mới là người con gái anh yêu lúc này.

Chắc hẳn, người hâm mộ Selena - Justin ít nhiều cảm thấy buồn và tổn thương vì điều này nhưng nhìn ở mặt tích cực, cả hai đã có một thanh xuân rất đẹp. Khi 8 năm thanh xuân ấy kết thúc, cũng là lúc Justin Bieber đặt bút viết lại câu chuyện cổ tích bên người con gái tên Hailey Baldwin.

Thiều Bảo Trâm - Selena Gomez và 8 năm thanh xuân trùng hợp kì lạ-5

Tóm lại, Selena Gomez và Thiều Bảo Trâm là hai câu chuyện, hai con người, hai bối cảnh khác nhau nhưng có một điểm chung chính là 8 năm thanh xuân với một tình yêu cứ ngỡ là mãi mãi.

Có lẽ, câu chuyện giữa họ sẽ để trong lòng khán giả những cảm xúc riêng, với những ý kiến trái chiều. Nhưng ai nấy đều tin chắc rằng 2 cô gái rồi sẽ tìm được bến đỗ hạnh phúc mới cho cuộc đời. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thieu-bao-tram-va-selena-gomez-co-chuyen-tinh-trung-hop-ky-la-n-291428.html

Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng MTP Selena Gomez

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chuyện tình sao Việt mới nhất