Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng hết duyên còn nợ, quyết comeback đối đầu?

Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng dẫu đã dứt duyên với nhau khá lâu, nhưng "nợ" vẫn dính nhau dài dài. Cả hai thỉnh thoảng có những lần chạm trán chẳng biết là vô tình hay hữu ý.

Sau ồn ào tình cảm, Thiều Bảo Trâm hoạt động nghệ thuật chăm chỉ hơn hẳn.

Tối 27/3, Thiều Bảo Trâm bất ngờ đăng tải loạt ảnh "so deep" của cô xuất hiện trong một studio, tiến hành thu âm. Đăng kèm với loạt ảnh là dòng caption ngắn gọn: "Coming soon" (Trở lại sớm thôi) như một lời xác nhận về việc cô nàng sẽ sớm cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới toanh. 

Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng hết duyên còn nợ, quyết comeback đối đầu?-1
Loạt ảnh "so deep" của Thiều Bảo Trâm trong phòng thu.

Bên dưới phần bình luận, rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự thích thú và nóng lòng với sản phẩm âm nhạc mới của Thiều Bảo Trâm. 

Trước đó, vào tháng 5/2021,Thiều Bảo Trâm cũng comeback rất thành công với ca khúc Love Rosie. MV không quá xuất sắc so với thị trường âm nhạc hiện tại nhưng mang đến cho cô nàng thành tích tốt nhất từ trước đến nay.

Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng hết duyên còn nợ, quyết comeback đối đầu?-2

Ở một diễn biến khác, trong đêm Thiều Bảo Trâm thông báo comeback thì Sơn Tùng M-TP cũng có màn livestream trình diễn phiên bản mới của ca khúc Cơn Mưa Ngang Qua. 

Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng hết duyên còn nợ, quyết comeback đối đầu?-3
Sơn Tùng trình diễn Cơn Mưa Ngang Qua tại buổi livestream tối 27/3

Sự kiện này cũng đánh dấu màn comeback chính thức của Sơn Tùng sau drama "động tay động chân" với Hải Tú cách đây chưa lâu. 

Có vẻ, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm hết duyên nhưng vẫn còn "nợ", họ vẫn dính nhau dài dài. Cứ dăm bữa nửa tháng, cả hai lại có những lần trạm chán chẳng biết là vô tình hay hữu ý như thế này, bảo sao netizen không "săm soi" cho được!

Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng hết duyên còn nợ, quyết comeback đối đầu?-4
Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm hết duyên nhưng vẫn còn "nợ"?

Hiện sản phẩm âm nhạc comeback của Thiều Bảo Trâm đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. 

Thu Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thieu-bao-tram-va-son-tung-quyet-comeback-doi-dau-n-301049.html

Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao