Thiếu gia bất tài của 'Tầng lớp Itaewon' từng yêu thầm Song Hye Kyo

Tài tử Ahn Bo Hyun đang nhận được vô số lời khen vì nhập vai cậu ấm nhà tài phiệt vô dụng, hư hỏng Jang Geun Won quá “mượt” ở "Itaewon Class" (Tầng lớp Itaewon).

Thiếu gia bất tài của Tầng lớp Itaewon từng yêu thầm Song Hye Kyo-1
Diễn xuất thuyết phục của dàn diễn viên là điểm cộng lớn của bộ phim đang gây sốt "Itaewon Class". Ngoài Park Seo Joon, Kim Da Mi (đảm nhận vai Park Sae Roy và Jo Yi Seo, phe chính diện) thì loạt sao thể hiện vai phản diện cũng nhận cơn mưa lời khen của khán giả. Ahn Bo Hyun - người vào vai thiếu gia nhà tài phiệt Jang Geun Won - bị không ít người xem ghét bỏ vì diễn… quá đạt.

Thiếu gia bất tài của Tầng lớp Itaewon từng yêu thầm Song Hye Kyo-2
Jang Geun Won là con trai cả của chủ tịch tập đoàn Jang Ga - Jang Dae Hee (Yoo Jae Myung). Với thân phận con trưởng, gã được cha nuông chiều từ nhỏ, định sẵn sẽ trở thành người thừa kế tương lai. Thế nhưng, Jang Geun Won không hề có tố chất lãnh đạo. Gã hèn nhát, bất tài vô dụng nhưng luôn cố tỏ ra nguy hiểm. Jang Geun Won còn thường xuyên giở thói côn đồ, hống hách, sẵn sàng hành hung người mà gã cảm thấy chướng mắt.

Thiếu gia bất tài của Tầng lớp Itaewon từng yêu thầm Song Hye Kyo-3
Lúc còn là học sinh trung học phổ thông, Jang Geun Won gây tai nạn khiến bố của Park Sae Roy mất mạng. Song, nhờ thế lực của gia đình, gã không phải trả giá cho hành vi đó. Jang Geun Won định thú tội nhưng Jang Dae Hee lại dạy hư và dùng quyền lực đẩy Park Sae Roy vào tù hòng lấp liếm cái sai cho con trai. Kể từ đó, cậu cả nhà họ Jang ngày càng hư hỏng và hống hách. Cho đến lúc gặp lại Park Sae Roy, gã vẫn bị “lép vế” trước sự trưởng thành và trí thông minh của anh.

Thiếu gia bất tài của Tầng lớp Itaewon từng yêu thầm Song Hye Kyo-4
Nam diễn viên Ahn Bo Hyun đã thể hiện xuất sắc chân dung tên phản diện kém tài của "Itaewon Class". Sinh năm 1988, tài tử bước chân vào làng giải trí Hàn Quốc với vai trò người mẫu nhờ lợi thế chiều cao 1,87 m, thân hình săn chắc cùng gương mặt nam tính. Ahn Bo Hyun nuôi dưỡng ước mơ trở thành diễn viên vì niềm hâm mộ với nhân vật võ sĩ quyền anh Yu Oh Seong trong bộ phim "Champion" (2002). Bản thân anh cũng từng là một võ sĩ. Ngôi sao nỗ lực rèn luyện khả năng diễn xuất để có thể ra mắt với tư cách diễn viên.

Thiếu gia bất tài của Tầng lớp Itaewon từng yêu thầm Song Hye Kyo-5
Năm 2014, Ahn Bo Hyun bắt đầu có cơ hội diễn xuất trên màn ảnh nhỏ thông qua hai bộ phim "Golden Cross" và "Two Mothers". Nhưng phải đến khi tham gia siêu phẩm truyền hình "Descendants of the Sun" (2016), tài tử mới được công chúng chú ý. Cùng năm, anh có vai diễn đầu tiên ở mảng điện ảnh trong tác phẩm Hiya. Tuy nhiên, điện ảnh không phải là thế mạnh của Ahn Bo Hyun. Anh tạo dấu ấn đậm nét hơn ở mảng truyền hình.

Thiếu gia bất tài của Tầng lớp Itaewon từng yêu thầm Song Hye Kyo-6
Ở "Descendants of the Sun" (Hậu duệ mặt trời), nam diễn viên hóa thân thành Im Kwang Nam - một người lính Hàn Quốc thuộc đội Alpha, cấp dưới của đại úy Yoo Shi Yin (Song Joong Ki). Kwang Nam phụ trách công việc hỏa khí của đội. Nhân vật này gây ấn tượng mạnh mẽ bằng phong thái đĩnh đạc của một quân nhân, ánh mắt sắc bén cùng những màn khoe cơ bắp rắn rỏi. Trong quãng thời gian tham gia "Descendants of the Sun", Ahn Bo Hyun yêu thầm Song Hye Kyo. Tài tử từng thừa nhận tình cảm đặc biệt dành cho đàn chị qua một lần xuất hiện trên chương trình Radio Star vào năm 2018.

Thiếu gia bất tài của Tầng lớp Itaewon từng yêu thầm Song Hye Kyo-7
Sau "Descendants of the Sun", Ahn Bo Hyun chăm chỉ đóng phim truyền hình, chủ yếu đảm nhận vai phụ. Những tác phẩm tiếp theo có thể kể đến của nam diễn viên là "Rebel: Thief Who Stole the People", "Her Private Life", "My Only Love Song"… Dù Ahn Bo Hyun chưa gặt hái giải thưởng danh giá nào nhưng tài tử vẫn được khán giả đánh giá cao bởi lối diễn tự nhiên, linh hoạt.

Thiếu gia bất tài của Tầng lớp Itaewon từng yêu thầm Song Hye Kyo-8
Ở bộ phim gần đấy nhất - "Itaewon Class", Ahn Bo Hyun chứng tỏ sự biến hóa trong diễn xuất của mình. Khác với kiểu vai hiền lành, nghiêm túc và có phần dễ thương như trước kia, lần này, anh khắc họa chân dung cậu ấm nhà tài phiệt Jang Geun Won vừa bất tài, vừa hèn nhát. Nhân vật này nhận không ít “gạch đá” vì nét tính cách khó ưa và những màn gây hấn với nam chính Park Sae Roy.

Thiếu gia bất tài của Tầng lớp Itaewon từng yêu thầm Song Hye Kyo-9
Ngoài đời, Ahn Bo Hyun được công chúng yêu mến bởi sự hài hước, vui tính. Mối quan hệ thân thiết với Song Joong Ki, Kim Woo Bin cũng giúp ngôi sao 32 tuổi chiếm trọn cảm tình của người hâm mộ. Trang cá nhân của Ahn Bo Hyun hiện có 340 nghìn lượt theo dõi. Tài tử thường xuyên chia sẻ hình chụp thân hình 6 múi của mình cùng những chuyến du lịch vui vẻ, tụ tập bạn bè hay khoảnh khắc bình dị của cuộc sống thường ngày lên mạng xã hội.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/thieu-gia-bat-tai-cua-tang-lop-itaewon-tung-yeu-tham-song-hye-kyo-post1051559.html

Itaewon Class Phim Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất