Thiếu gia giàu có Vương Tư Thông lộ ảnh tuyển dàn mỹ nữ giữa đêm

Lịch sử tình trường thay người yêu như thay áo của Vương Tư Thông đã nổi đình đám với cộng đồng mạng xứ Trung.

Vương Tư Thông trước đây nổi tiếng về độ chịu chơi, thay người yêu như thay áo. Danh sách tình trường của anh dài dằng dặc với toàn mỹ nhân, chân dài nổi tiếng Cbiz như Chu Khiết Quỳnh, Chương Nhược Nam, Tống Lượng, Trương Dư Hi...

Sau vụ bị niêm phong tài sản, Vương Tư Thông đã sống kín tiếng và bớt phô trương hơn. Nhưng bất cứ thông tin nào liên quan đến đời tư của vị thiếu gia này đều được bàn tán sôi nổi, đặc biệt là chuyện tình cảm.

Thiếu gia giàu có Vương Tư Thông lộ ảnh tuyển dàn mỹ nữ giữa đêm-1

Bởi vậy khi scandal tình dục của Ngô Diệc Phàm nổ ra, Vương Tư Thông cũng là cái tên bị réo gọi. Bởi trước đó, chàng thiếu gia nhà giàu từng mời nam ca sĩ này đến nhà tham gia một bữa tiệc hoan lạc được phục vụ bởi gần 100 chân dài.

Sau 2 tuần Ngô Diệc Phàm bị bắt giữ, mới đây "thiếu gia giàu nhất Trung Quốc" gây chú ý khi bị khui ảnh đang ngồi trò chuyện cùng 3 mỹ nữ xinh đẹp trước một quán bar. Sau khi cuộc trò chuyện, thời điểm vị thiếu gia rời đi, các cô gái trẻ cũng nhanh chóng di chuyển cùng trên siêu xe 30 tỷ.

"Định tham gia đại hội tuyển phi hay sao?", "Dàn bồ mới của chàng thiếu gia à?", "Đúng là thiếu gia nhà giàu có khác, thay bồ như thay áo",... là những bình luận để lại.

Thiếu gia giàu có Vương Tư Thông lộ ảnh tuyển dàn mỹ nữ giữa đêm-2Thiếu gia giàu có Vương Tư Thông lộ ảnh tuyển dàn mỹ nữ giữa đêm-3
Sau khi ngồi trò chuyện trước cổng một quán bar...

Thiếu gia giàu có Vương Tư Thông lộ ảnh tuyển dàn mỹ nữ giữa đêm-4
Vương Tư Thông và các mỹ nữ rời đi trên xế hộp 30 tỷ.

Vương Tư Thông sinh ngày 3/1/1988, là con trai độc nhất của ông trùm bất động sản Vương Kiện Lâm của tập đoàn Vạn Đạt Thương nghiệp Địa sản (Dalian Wanda Commercial Properties). 

Từ nhỏ, Vương Tư Thông được cha mẹ cho ra nước ngoài học tập và sống tự lập. Cấp 1 anh theo học tại Swiss Cottage ở Singapore. Lên cấp 3 là trường trung học Winchester College ở Anh, và Đại học College London. Trở về từ Anh, anh trở thành giám đốc của tập đoàn Vạn Đạt do cha sáng lập. 

Thiếu gia giàu có Vương Tư Thông lộ ảnh tuyển dàn mỹ nữ giữa đêm-5

Năm 2016, Vương Tư Thông đứng đầu danh sách "Tứ thiếu kinh thành" thế hệ mới của Trung Quốc cùng 3 chàng đại thiếu gia giàu có khác là Phan Thụy, Vương Thước và Trương Lượng. Nói về bí quyết thành công, Vương Tư Thông cho biết: "Với tôi, chính là việc nghĩ gì phải làm ngay lập tức".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuong-tu-thong-lo-anh-tuyen-phi-giua-dem-n-273492.html

vương tư thông con nhà giàu thiếu gia

Tin tức mới nhất