"Thiếu gia giàu nhất Trung Quốc" đón năm mới xa xỉ tại Maldives cùng hotgirl

Thiếu gia giàu nhất Trung Quốc - Vương Tư Thông đã được bắt gặp đón năm mới cùng bạn bè tại Maldives.



Là con trai của tỷ phú Trung Quốc Vương Kiện Lâm, Vương Tư Thông "nghiễm nhiên" xếp thứ hai trong bảng xếp hạng giàu có nhất Trung Quốc, đồng thời nổi tiếng với biệt danh "ông chồng quốc dân" nhờ khả năng tiêu tiền cũng như thay bạn gái như thay áo. Thông tin về Vương Tư Thông được quan tâm không kém với các ngôi sao hàng đầu Hoa ngữ, thậm chí anh chàng có không ít fan hâm mộ yêu mến.

 

Mới đây, Vương Tư Thông bị bắt gặp khi cùng bạn bè đi du lịch đón năm mới tại Maldives. Những người bạn của anh chàng tiết lộ, Vương Tư Thông cùng họ bay tới Maldives để đón năm mới, sau đó cùng thuê du thuyền riêng để nghỉ ngơi, câu cá cũng như lặn biển. Vương Tư Thông cũng thuê khách sạn đắt đỏ nhất để tiệc tùng.

 

Hình ảnh thiếu gia giàu nhất Trung Quốc Vương Tư Thông

Những bức ảnh về chuyến du lịch xa xỉ của Vương Tư Thông cùng bạn bè

Vương Tư Thông ăn tối cùng một cô gái lạ mặt

 

Đồng thời trong chuyến du lịch này, Vương Tư Thông bị bắt gặp đi cùng cô gái tên Sophie, một hotgirl khá có tiếng trên mạng. Cô nàng cũng góp mặt trong chuyến du lịch trượt tuyết trước đó cùng Vương Tư Thông nhân dịp Noel. 

 

Ngoại hình cùng vóc dáng nổi bật của Sophie

 

Gen

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thieu-gia-giau-nhat-trung-quoc-don-nam-moi-xa-xi-tai-maldives-cung-hotgirl-n-105995.html

hotface Thiếu gia giàu nhất Trung Quốc vương tư thông con nhà giàu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao