Thiếu gia giàu nhất Trung Quốc Vương Tư Thông bị bắt

Vương Tư Thông bị công an tạm giữ 7 ngày vì hành vì đánh người trái pháp luật.

Vào ngày 11/1, công an Thượng Hải đã nhận được báo cáo một người đàn ông bị đánh trước cửa một tòa nhà kinh doanh trên đường Nam Kinh. Qua quá trình điều tra, cảnh sát cho biết ông Vương và bạn bè đã lầm tưởng ông Trần cố tình chụp lén ông Vương.

Ông Trần phủ nhận việc là người chụp ảnh lén và hai bên đã xảy ra cãi vã. Phía ông Vương và bạn bè đã có tác động và đánh ông Trần.

Thiếu gia giàu nhất Trung Quốc Vương Tư Thông bị bắt-1

Sau khi giám định, ông Trần bị thương nhẹ khắp cơ thể. Công an đã tạm giữ hành chính đối với ông Vương và một người bạn là ông Tôn trong vòng 7 ngày vì có hành vi đánh người trái pháp luật. Hiện tại ông Vương đang yêu cầu cảnh sát xem xét lại.

Đến chiều 12/1, công an Thượng Hải đã ra thông báo chính thức về sự việc trên. Tin tức Bắc Kinh cho biết họ Vương trong thông báo trên chính là Vương Tư Thông.

Vương Tư Thông sinh năm 1988, là con trai của tỷ phú Vương Kiện Lâm, chủ tịch tập đoàn giải trí Wanda. Theo thống kê của Forbes, ông Vương sở hữu khối tài sản 12,6 tỷ USD, giàu thứ 14 Trung Quốc.

Thiếu gia giàu nhất Trung Quốc Vương Tư Thông bị bắt-2

Thiếu gia nổi tiếng với lối sống xa hoa, từng vung tiền mua đồng hồ vàng cho thú cưng. Anh còn liên tục được báo chí gọi tên vì chuyện tình với hàng chục gương mặt trong làng giải trí như Chu Thần Tuệ, Diêu Tinh Đồng, Trương Dư Hi...

Vương Tư Thông cũng từng nhiều lần gây chú ý vì phát ngôn tiêu cực về các minh tinh như Phạm Băng Băng, Trương Hinh Dư...

Ngoài ra, Vương Tư Thông còn là đại gia lĩnh vực giải trí khi đầu tư sản xuất phim. Anh cũng thân thiết với nhiều ngôi sao như Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby, Lâm Canh Tân... Họ Vương từng làm phù rể trong đám cưới Huỳnh Hiểu Minh.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thieu-gia-giau-nhat-trung-quoc-vuong-tu-thong-bi-bat-n-333480.html

Sao Hoa Ngữ vương tư thông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao