Thiếu gia Phan Hoàng có tình mới sau 20 ngày chia tay Khánh Hà?

Mặc dù Phan Hoàng chỉ chia sẻ "đôi chân" của một nhân vật nữ nhưng dân mạng đã truy tìm ra người được cho là bạn gái mới của thiếu gia này.

Thời gian vừa qua, Phan Hoàng dính tin đồn chia tay bạn gái xinh đẹp tên Khánh Hà. Không chỉ xóa hết ảnh chụp cùng nhau mà chàng thiếu gia còn liên tục đăng những story đầy tâm trạng trên instagram. Nhiều người cho rằng em trai Phan Thành đang đau buồn và muốn quay lại bên bạn gái.

Thiếu gia Phan Hoàng có tình mới sau 20 ngày chia tay Khánh Hà?-1
Thiếu gia Phan Hoàng và Khánh Hà

Tuy nhiên, mới đây, chàng thiếu gia bất ngờ sẻ hình ảnh đôi chân của một cô gái lạ mặc váy xếp ly. Thậm chí Phan Hoàng còn có động thái khẳng định tình cảm khi chèn vào icon mặt trái tim cực kỳ đáng yêu. Ngay lập tức, dân mạng đã trổ tài thám tử và tìm ra chân dung của cô gái đấy.

Được biết, cô gái được cho là người yêu mới của thiếu gia Phan Hoàng là một hot girl Sài Gòn tên L.K.N. Cô gái này sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngây thơ, trong sáng không thua kém Khánh Hà. Hiện tại, instagram của bạn gái tin đồn Phan Hoàng đang có gần 30 nghìn lượt người theo dõi.

Thiếu gia Phan Hoàng có tình mới sau 20 ngày chia tay Khánh Hà?-2Thiếu gia Phan Hoàng có tình mới sau 20 ngày chia tay Khánh Hà?-3
Chân dung cô gái được cho là bạn gái mới của Phan Hoàng.

Thiếu gia Phan Hoàng có tình mới sau 20 ngày chia tay Khánh Hà?-4
Thiếu gia Phan Hoàng có tình mới sau 20 ngày chia tay Khánh Hà?-5
Thiếu gia Phan Hoàng có tình mới sau 20 ngày chia tay Khánh Hà?-6
Chàng thiếu gia liên tục like ảnh của người đẹp.


Theo Người Lao Động


Tin tức mới nhất