Đám cưới Phan Thành

Thiếu gia Phan Thành khoe nhẫn cưới, trở thành 'chồng người ta'

Trên trang cá nhân mới đây, thiếu gia đình đám Sài thành chính thức xác nhận chuyện cưới xin.

Một trong những thông tin gây xôn xao chiều nay chính là việc thiếu gia Phan Quang Thành bí mật làm đám hỏi. Nửa kia của anh chàng không ai khác chính là bạn gái cũ Trương Minh Xuân Thảo.

Cả 2 đã có hơn 1 năm hẹn hò (từ tháng 11/2017 đến cuối năm 2018) rồi đường ai nấy bước.

Thiếu gia Phan Thành khoe nhẫn cưới, trở thành chồng người ta-1

Tuy nhiên, cách đây ít ngày, trên mạng xã hội lan truyền clip Phan Thành đang chở một cô gái lạ trên xe. Ở góc chụp nghiêng, một số "thánh soi" nhìn ra nữ chính rất giống Trương Minh Xuân Thảo. Điều này dấy lên nghi vấn đôi trẻ tái hợp sau gần 2 năm chia tay.

Nhưng thời điểm ấy, người trong cuộc kiên quyết giữ im lặng khiến mọi việc bị "chìm xuồng".

Thiếu gia Phan Thành khoe nhẫn cưới, trở thành chồng người ta-2
Hình ảnh Phan Thành chở một cô gái trên xe. Nhiều người cho rằng đó chính là Xuân Thảo.

Đến hôm nay, tiếp tục xuất hiện thông tin Phan Thành đã bí mật làm đám hỏi với beauty blogger Trương Minh Xuân Thảo. Một nguồn tin xác nhận với tờ iOne đây là tin tức tin cậy. 

Theo người hàng xóm cạnh nhà thiếu gia họ Phan, hôm nay gia đình đại gia bên cạnh có đám vui. Tuy nhiên người này cũng không rõ là đám hỏi của anh hay em, chỉ thấy siêu xe ra vào nườm nượp. 

Thiếu gia Phan Thành khoe nhẫn cưới, trở thành chồng người ta-3

Theo thông tin mới nhất, con trai đại gia Phan Quang Chất vừa chia sẻ ảnh bàn tay một cô gái. Và điểm đặc biệt trên tay người ấy là chiếc nhẫn kim cương cực lớn.

Dù không có bất cứ caption nào nhưng đây được cho là động thái ngầm xác nhận của Phan Thành, chuyện lễ ăn hỏi sáng nay là thật,...

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-thanh-chinh-thuc-xac-nhan-tro-thanh-trai-co-vo-n-243265.html

Trương Minh Xuân Thảo Phan Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Phan Thành