Thiếu gia Phillip Nguyễn khoe mẹ ruột quyền lực, ai nấy xuýt xoa vì quá trẻ đẹp

Dù đã lớn tuổi song mẹ ruột của Phillip Nguyễn sở hữu nhan sắc khiến dân tình trầm trồ.

Mới đây, Phillip Nguyễn gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh mẹ ruột - người phụ nữ mang dòng máu hoàng gia Phillipines trên trang cá nhân.

Khoảnh khắc ghi lại chàng thiếu gia cùng mẹ selfie. Ngoài ra, anh còn đăng thêm tấm ảnh chụp đấng sinh thành đang khiêu vũ cùng mình.

Đính kèm hình ảnh, Phillip Nguyễn cho biết đây là những khoảnh khắc gần nhất chụp cùng mẹ. Anh cũng bày tỏ mong sớm được gặp lại bà Cristina Serrano. Có vẻ như chàng thiếu gia đã lâu rồi chưa được gặp đấng sinh thành.

Thiếu gia Phillip Nguyễn khoe mẹ ruột quyền lực, ai nấy xuýt xoa vì quá trẻ đẹp-1
Phillip Nguyễn gây chú ý khi khoe về mẹ.

Hiếm hoi chia sẻ ảnh về mẹ ruột nên khoảnh khắc này nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn. Ngoài ngưỡng mộ tình cảm mẹ con, mọi người còn hết lời ngợi khen bà Cristina Serrano.

Qua ảnh có thể thấy, mẹ ruột Phillip Nguyễn toát lên phong thái quý tộc. Bên cạnh đó, bà cũng được nhận xét có gương mặt phúc hậu.

Thiếu gia Phillip Nguyễn khoe mẹ ruột quyền lực, ai nấy xuýt xoa vì quá trẻ đẹp-2Thiếu gia Phillip Nguyễn khoe mẹ ruột quyền lực, ai nấy xuýt xoa vì quá trẻ đẹp-3
Một số hình ảnh khác về mẹ ruột Phillip Nguyễn.

Mẹ Phillip Nguyễn - bà Cristina Serrano là vợ đầu của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn. Họ gặp gỡ và kết hôn với nhau tại Mỹ, sau đó cùng về định cư ở Phillippines. 

Bà Cristina Serrano là cháu họ của cựu Đệ nhất phu nhân Philippines - Imeda Marcos (vợ của cựu Tổng thống Philippines Ferdinand Marcos) - một người phụ nữ giàu có, quyền lực tại đất nước này.

Sau kết hôn, Cristina Serrano sinh cho doanh nhân họ Nguyễn được 4 người con gồm 2 trai và 2 gái. Trong số những người con chung của cặp đôi quyền lực, Phillip Nguyễn và anh trai Louis Nguyễn - chồng Hà Tăng là được mọi người biết đến nhiều nhất.

Hiện tại, bà Cristina Serrano sống cùng 2 con gái tại Phillippines, còn 2 cậu con trai sang Việt Nam giúp doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn kinh doanh.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thieu-gia-phillip-nguyen-khoe-me-ruot-quyen-luc-n-229757.html

Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất