Thiếu gia Phillip Nguyễn và Linh Rin lộ thêm bằng chứng hẹn hò

Phillip Nguyễn và Linh Rin đều không xác nhận chuyện hẹn hò song liên tục có hành động trùng khớp từ thời gian tới địa điểm.

Ngày 12/8, trên trang cá nhân, hot girl Linh Rin đăng tấm ảnh chụp nửa mặt và viết: "Seoul Soul".

Chỉ vài phút sau, thiếu gia Phillip Nguyễn cũng khoe tấm ảnh với góc chụp tương tự hot girl Hà thành. Cả hai cùng giấu nửa mặt sau tấm inox.

Thiếu gia Phillip Nguyễn và Linh Rin lộ thêm bằng chứng hẹn hò-1Thiếu gia Phillip Nguyễn và Linh Rin lộ thêm bằng chứng hẹn hò-2
Hot girl Linh Rin và thiếu gia Phillip Nguyễn cùng đăng tấm ảnh với góc chụp tương tự khiến dân mạng có thêm cơ sở khẳng định họ là một cặp. Ảnh: Instagram NV.

Trước đó, Linh Rin đăng story chụp phần chân của 2 người với caption: "Can't wait for K-BBQ" (Tạm dịch: Không thể chờ đợi thêm K-BBQ). Tối 11/8, Linh Rin cũng đăng tải tấm ảnh kèm lời chúc an toàn cho chuyến bay của mình, cô viết: "Safe flight".

Không những vậy, sau story "Safe flight" của Linh Rin chừng một giờ đồng hồ, Phillip Nguyễn cũng check-in trên máy bay.

Khi hot girl 9X nói "Can't wait for K-BBQ", 2 tiếng sau, chàng thiếu gia đăng ảnh chụp bàn thịt nướng.

Lồng ghép những bằng chứng trên, dân mạng cho rằng đôi trẻ đang cùng nhau đi du lịch ở xứ sở kim chi bởi trước đó, Linh Rin từng đăng story vui mừng khi hoàn thành thủ tục visa Hàn Quốc.

Thiếu gia Phillip Nguyễn và Linh Rin lộ thêm bằng chứng hẹn hò-3Thiếu gia Phillip Nguyễn và Linh Rin lộ thêm bằng chứng hẹn hò-4
Trước đó, đôi trẻ liên tiếp đăng story có nội dung liên quan tới nhau vào cùng một thời điểm. Ảnh chụp màn hình.

Trước đó, Phillip Nguyễn - Linh Rin dính tin đồn hẹn hò sau tấm ảnh cả hai ngồi chung thân thiết ở đám cưới một người bạn.

Khi chụp chung cùng cô dâu chú rể, hai người cũng chọn vị trí đứng gần nhau.

Bên cạnh đó, hot girl Hà thành và Phillip Nguyễn còn check-in tại một resort ven biển khá giống nhau vào cùng thời điểm.

Chúng tôi liên hệ tới hot girl Hà thành, cô cho biết cô cùng Phillip Nguyễn chia sẻ với nhau nhiều điều trong cuộc sống. Anh cũng là người đàn ông cô ngưỡng mộ từ trước tới nay. Tuy nhiên, không có từ ngữ nào phù hợp nhất để nói về mối quan hệ giữa cô và thiếu gia 8X.

Thiếu gia Phillip Nguyễn và Linh Rin lộ thêm bằng chứng hẹn hò-5
Tin đồn hẹn hò của Phillip Nguyễn - Linh Rin bắt nguồn từ tấm ảnh cả hai ngồi chung thân thiết ở đám cưới một người bạn. Ảnh chụp màn hình.

Phillip Nguyễn (sinh năm 1986) là con trai của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn, em trai Louis Nguyễn. Ở tuổi 33, anh sở hữu khối tài sản khổng lồ, loạt đồ hiệu "khủng", là người sáng lập ra nhiều công ty về tổ chức sự kiện, thiết kế thời trang cao cấp...

Linh Rin (tên thật Ngô Phương Linh, sinh năm 1993) là một trong những mẫu ảnh đắt show tại Hà Nội. Người đẹp Hà thành đang là du học sinh ngành Nghệ thuật tại London (Anh).


Theo Zing


Linh Rin Phillip Nguyễn con nhà giàu hẹn hò

Tin tức mới nhất