'Thiếu gia' rủ bạn gái đi hẹn hò, ăn xong bùng luôn hóa đơn 1 triệu

Tự nhận mình là "boy nhà giàu" lắm tiền nhiều của nhưng không hiểu sau đến khi thanh toán, anh chàng này lại mất tích khiến bạn gái mỏi mắt tìm.

Ngày nay, việc làm quen và hẹn hò qua mạng không còn xa lạ với giới trẻ hiện đại. Dù có không biết mặt đối phương hay cách nhau nửa vòng Trái đất thì vẫn có thể làm quen kết bạn.

Tuy nhiên, việc trò chuyện qua mạng luôn tiềm ẩn sự may rủi. Có nhiều người may mắn sẽ tìm được tình yêu cảu đời mình. Nhưng cũng có những trường hợp sau khi gặp mặt xong, đối phương bỗng "chuồn lẹ".

Mới đây, trên mạng xã hội, một bạn gái giấu tên đã chia sẻ câu chuyện hẹn hò dở khóc dở cười của mình.

Được biết, cô gái này quen biết với một anh chàng qua mạng. Trong khoảng thời gian 1 tháng nói chuyện, chàng trai nhiều lần khoe nhà, khoe xe, khoe có cuộc sống sung túc, dư dả để lấy được lòng tin từ bạn gái.

Trong lần đầu gặp mặt, cả hai rủ nhau đi ăn uống ở một nhà hàng. Đến lúc phục vụ mang hóa đơn 1 triệu đến, thanh niên đã "lặn mất tăm" từ lúc nào khiến bạn gái mỏi mắt kiếm tìm.

Cô nàng đã vô cùng bức xúc trước cách ứng xử không hề đẹp của chàng trai này.

Thiếu gia rủ bạn gái đi hẹn hò, ăn xong bùng luôn hóa đơn 1 triệu-1

"Chuyện cũng không đáng bao nhiêu nhưng có cảm giác em đang bị lừa. Chuyện là thế này, em quen biết anh N.G trên mạng.

Chúng em cũng nói chuyện được 2 tháng rồi nhưng hôm nay em mới đồng ý gặp mặt. Anh ấy nói chuyện trên mạng với em rất tử tế, ok. Em quyết định đi ăn cùng anh ấy.

Hôm đó, em và anh vui vẻ nói chuyện. Em chỉ gọi 1 món còn anh ấy gọi hết toàn bộ. Tổng hóa đơn hết gần 1 triệu thôi. Lúc ăn xong, gần tính tiền thì anh ấy bảo ra ngoài nghe điện thoại.

Em chờ một hồi lâu thì không thấy anh ta trở lại, gọi điện thoại thì thuê bao luôn. Em ngồi thêm 15 phút nữa thì mới biết mình bị lừa nên đành tính tiền và ra về.

Tiền bạc không quan trọng với em nhưng cách hành xử như vậy thật không đáng mặt đàn ông tí nào. Mong các cô gái cảnh giác ạ".

Kèm theo đó là hình ảnh chụp màn hình đoạn hội thoại của cả 2 trong quá trình trò chuyện. 

Thiếu gia rủ bạn gái đi hẹn hò, ăn xong bùng luôn hóa đơn 1 triệu-2
Hầu hết các cuộc nói chuyện đều là việc chàng trai khoe mình giàu như thế nào

Thiếu gia rủ bạn gái đi hẹn hò, ăn xong bùng luôn hóa đơn 1 triệu-3
Lúc thanh toán hóa đơn lại biến mất không dấu vết

Thiếu gia rủ bạn gái đi hẹn hò, ăn xong bùng luôn hóa đơn 1 triệu-4
Cô gái liên tục nhắn tin, gọi điện nhưng không có người hồi âm

Câu chuyện của bạn gái nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. Nhiều người chê trách cách ứng xử của chàng trai này và cho rằng các bạn nam/bạn nữ nên cẩn trọng hơn khi hẹn hò qua mạng.

"Chỉ có mấy em sinh viên dễ bị lừa phải chiêu khoe của này thôi"

"Chán chả muốn nói, yêu đương qua mạng phải cảnh giác hơn chứ"

"Có 1 triệu mà cũng phải bùng là biết là loại không có tiền rồi"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thieu-gia-ru-ban-gai-di-hen-ho-an-xong-bung-luon-hoa-don-1-trieu-n-330002.html

hẹn hò qua mạng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao