Thiếu gia Việt kiều bị tố 'nhận vơ' mua giày hàng hiệu tặng bạn gái

Danh tính người bóc phốt cũng rất bất ngờ. Đó là Nguyễn Huỳnh Diệu Linh - thí sinh từng tham gia "Hoa Hậu Việt Nam 2020".

Nguyễn Huỳnh Diệu Linh sinh năm 2000, đến từ Hải Phòng. Năm 2018, 10X gây chú ý mạnh trên mạng xã hội và được báo chí rầm rộ đưa tin nhờ ngoại hình xinh xắn, gu thời trang hiện đại, cá tính.

Thiếu gia Việt kiều bị tố nhận vơ mua giày hàng hiệu tặng bạn gái-1

Diệu Linh từng đi du học tại Anh và hiện đang là sinh viên Đại học RMIT TP.HCM. Với lợi thế ngoại hình, cô nàng đang là người mẫu tự do.

Tên tuổi của Diệu Linh được nhắc tới nhiều hơn khi từng là một trong những thí sinh nổi bật tại cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020. Thời điểm ấy, cô cũng dính tin đồn hẹn hò với thiếu gia Việt kiều tên Tuấn Hải.

Thiếu gia Việt kiều bị tố nhận vơ mua giày hàng hiệu tặng bạn gái-2

Dù bị soi ra hàng loạt bằng chứng hẹn hò nhưng người trong cuộc vẫn kín như bưng, không đưa ra bất cứ phản hồi nào. Vì yêu trong kín tiếng nên khi họ chia tay, dân mạng cũng chẳng biết chính xác là thời điểm nào.

Nhưng mới đây Tuấn Hải bất ngờ bị réo tên trong một bài bóc mẽ của bạn gái tin đồn cũ. Chẳng là Tết Trung thu năm ngoái, Linh tự bỏ tiền mua 2 đôi giày hết 41 triệu đồng. Tuy nhiên, hình ảnh bị Tuấn Hải lấy lại rồi đăng story: "Quà Trung thu của her".

Điều này khiến ai cũng lầm tưởng đây là quà của chàng thiếu gia mua cho bạn gái.

Thiếu gia Việt kiều bị tố nhận vơ mua giày hàng hiệu tặng bạn gái-3
Bài đăng dễ gây nhầm lẫn của Tuấn Hải.

Thiếu gia Việt kiều bị tố nhận vơ mua giày hàng hiệu tặng bạn gái-4
Diệu Linh lên tiếng than vãn "có tiếng mà không có miếng".

Dù chuyện này đã qua đi lâu rồi nhưng mới đây gái xinh mới quyết định lên tiếng bởi nghe được vài thông tin không hay. Kết thúc bài đăng, cô cho hay: "Mình mới bị tiếng được tặng 2 đôi giày, chứ để bị tài sản to như nhà cửa gì đấy thì...".

Thiếu gia Việt kiều bị tố nhận vơ mua giày hàng hiệu tặng bạn gái-5

Để chứng mình những lời nói của mình là chính xác, Diệu Linh đã đăng ảnh chụp màn hình đoạn chat với người bán, kèm theo đó là số tiền chuyển khoản.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thieu-gia-tuan-hai-bi-ban-gai-cu-boc-phot-song-ao-n-256246.html

hàng hiệu

Tin tức mới nhất