'Thiếu gia xấu xí' Trần Sơn lấy vợ, nhan sắc cô dâu gây sốt

Sau nhiều năm "mất tích", Trần Sơn tái xuất bằng thông tin lấy vợ gây xôn xao cõi mạng.

Từ một người bình thường, năm 2015, Trần Sơn (SN 1993) đến từ Quảng Đông, Trung Quốc, bất ngờ trở thành hiện tượng mạng được săn đón.

Anh gây bão nhờ những màn khoe của, cuộc sống giàu sang bên siêu xe, người đẹp. Điều đáng chú ý là ngoại hình xấu xí, thậm chí có phần dị hợm của Trần Sơn được cho là lý do chính giúp anh trở nên nổi tiếng.

Thiếu gia xấu xí Trần Sơn lấy vợ, nhan sắc cô dâu gây sốt-1
Hình ảnh Trần Sơn thời điểm mới nổi tiếng.

Vào thời kỳ đỉnh cao, Trần Sơn có tới 40 triệu "fan", thu về một lượng donate (quyên góp) không hề nhỏ trong mỗi lần livestream. 

9X từng được đồn là con trai của một đại gia ở tỉnh Sơn Đông. Nhưng sau đó đã có người lên mạng bóc trần thân phận thật sự của anh.

Thiếu gia xấu xí Trần Sơn lấy vợ, nhan sắc cô dâu gây sốt-2
Ngoại hình không mấy nổi bật nhưng anh chàng khiến ai cũng trầm trồ khi thường xuyên xuất hiện bên gái đẹp.

Bản thân anh không phải con nhà trâm anh thế phiệt, mà chỉ là con trai của một gia đình nông dân bình thường ở Quảng Đông. Trần Sơn sau đó cũng thừa nhận chuyện giả mạo hình tượng con nhà giàu là để kiếm tiền trị bệnh. 

Không chỉ có một tuổi thơ cơ cực, sinh ra Trần Sơn đã bị mắc một căn bệnh có tên thalassemia (tan máu bẩm sinh) khiến anh trở nên xấu xí, khác người.

Thiếu gia xấu xí Trần Sơn lấy vợ, nhan sắc cô dâu gây sốt-3
Anh chàng luôn khoắc trên mình những bộ cánh lịch lãm, chuẩn con nhà giàu.

Năm 2017, Trần Sơn tuyên bố ngừng livestream vì cho rằng mọi thứ với mình đã quá đủ. Nhiều người cho rằng anh đã quá mệt mỏi vì bị ném đá, chế nhạo.

Kể từ đó Trần Sơn "mất tích", hầu như không còn xuất hiện trên truyền thông. Nhưng mới đây, anh chàng đã gây xôn xao cõi mạng trước thông tin lấy vợ.

Thiếu gia xấu xí Trần Sơn lấy vợ, nhan sắc cô dâu gây sốt-4
Hình ảnh Trần Sơn kiệt quệ vì bệnh tật.

Theo đó, ngày 8/11/2021, một cư dân mạng đã đăng tải bức ảnh cưới và thiệp mời của vị "đại gia xấu nhất Trung Quốc" Trần Sơn. Trong đó ghi rõ ngày tổ chức đám cưới của anh là vào 2/12/2021.

Đặc biệt qua hình ảnh chia sẻ có thể thấy, cô dâu của Trần Sơn sở hữu nhan sắc khá xinh đẹp, trái ngược hoàn toàn với ngoại hình chú rể.

Thiếu gia xấu xí Trần Sơn lấy vợ, nhan sắc cô dâu gây sốt-5
Thiệp cưới được cho là của Trần Sơn và vợ sắp cưới.

Thông tin khiến nhiều người không khỏi "giật mình, ngã ngửa". Người chúc phúc cặp đôi, cũng có một bộ phận dân mạng tỏ ra hoài nghi cho rằng đây có lẽ là chiêu trò mới của Trần Sơn để chuẩn bị "come back".

Hiện thông tin Trần Sơn lấy vợ vẫn đang gây xôn xao dư luận cả trong nước và thế giới.

Thiếu gia xấu xí Trần Sơn lấy vợ, nhan sắc cô dâu gây sốt-6
Cô dâu có nhan sắc tỉ lệ nghịch với ngoại hình Trần Sơn.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thieu-gia-xau-xi-tran-son-lay-vo-nhan-sac-co-dau-gay-sot-n-285401.html

hiện tượng mạng xã hội con nhà giàu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao