Thiếu nữ 16 tuổi đi cướp để xóa hình xăm

Không có tiền để xóa hình xăm trên cơ thể, thiếu nữ 16 tuổi mang dao rọc giấy, băng dính vào cửa hàng tạp hóa để… cướp.

Công an quận Lê Chân – Hải Phòng đang điều tra vụ cướp tài sản do một thiếu nữ gần 16 tuổi thực hiện.

Người này được xác định là Nguyễn Thị Ngân (trú Xuân Thượng, Xuân Trường, Nam Định). Ngân làm công nhân tại một công ty ở Kiến An – Hải Phòng.

Theo lời kể của chị Đỗ Thị Thu (trú tại số nhà 271 Trần Nguyên Hãn – Hải Phòng), khoảng 18h ngày 24/4, chị Thu đang trông coi cửa hàng thì thấy Ngân bước vào. Thấy Ngân mặc áo đồng phục học sinh, tay cầm theo cuộn băng dính, chị Thu không nghi ngờ gì.

Ngân chọn mua chiếc đồng hồ cát, rồi nhờ chị Thu gói quà, đồng thời để cuộn băng dính cầm theo trên mặt quầy giao dịch.

Lúc này, Ngân xin chị Thu đi vệ sinh nhờ. Chị Thu đã chỉ nơi đi vệ sinh của gia đình cho Ngân. Thiếu nữ vào đó một lát rồi trở ra.

Một lát sau, Ngân nhăn nhó, kêu đau bụng quay trở lại nhà vệ sinh rồi gọi với ra, nhờ chị Thu mang cuộn băng dính vào cho mình. Nữ chủ cửa hàng không chút nghi ngờ, làm theo.

Bất ngờ, Ngân nhào ra, vòng tay phải qua cổ, lôi chị Thu vào trong nhà vệ sinh, tay trái cầm dao rọc giấy đã bật lưỡi đe dọa.

Chị Thu vùng vẫy, cắn vào ngón tay trên bàn tay trái của Ngân và thoát khỏi sự khống chế, đồng thời hô hoán, gọi chồng khi đó đang ở trên gác. Vợ chồng chị sau đó khống chế cô gái, dẫn giải ra công an phường Nghĩa Xá trình báo.

Tại cơ quan điều tra, Ngân thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Thiếu nữ này khai, vì muốn có tiền để xóa hình xăm trên cơ thể nên đã nảy sinh ý định cướp tài sản. Thấy chị Thu chỉ có một mình trong cửa hàng nên đã ra tay.


Theo Tri thức


Tin tức mới nhất