Thiếu nữ 9X Hà Tĩnh ‘mất tích' đã liên lạc báo tin cho mẹ

Sau nhiều ngày tắt máy, thiếu nữ Phan Thị Huyền (SN 1997, Hà Tĩnh) đã liên lạc về cho mẹ tiết lộ thông tin về cuộc sống hiện tại.



Liên quan đến vụ việc thiếu nữ Hà Tĩnh mất tích bí ẩn khi ra Hà Nội làm visa, ông Phan Thành Liệu (SN 1946, ông nội Huyền) cho biết, thiếu nữ Hà Tĩnh này đã liên lạc cho mẹ mình là Nguyễn Thị Hoài (SN 1973), hiện đang chữa bệnh tại tỉnh Bình Dương.

Nội dung thông báo là Huyền vẫn bình an, hiện đang làm một quán ăn ở Hà Nội, vì thế gia đình không cần tìm kiếm nữa. Tuy nhiên, khi mẹ của Huyền hỏi làm ở đâu thì thiếu nữ này không chịu nói.


Chân dung thiếu nữ Huyền

Công an huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, mặc dù thiếu nữ này đã liên lạc về, nhưng do chưa xác định cụ thể tình hình nên vẫn sẽ phối hợp với Công an Hà Nội tiếp tục tìm.Nguyên nhân thiếu nữ này không chịu nói về chỗ ở vẫn là dấu hỏi lớn cho gia đình và cơ quan chức năng.

Theo người dân địa phương, trong thời gian vào miền Nam với mẹ, Huyền quen và yêu một chàng trai huyện Can Lộc (Hà Tĩnh). Tuy nhiên, do chàng trai này việc làm chưa ổn định nên gia đình không đồng ý.

Sau đó, mọi người động viên Huyền học tiếng để đi xuất khẩu lao động tại Đài Loan. Một thời gian, Huyền cũng nghe theo, ra Hà Nội học tiếng mấy tháng.


Tin nhắn gửi cho chị gái trước khi Huyền mất liên lạc

Vào tối 19/2, Huyền có đi xe khách từ nhà ra Hà Nội để làm hộ chiếu. Sáng hôm sau (20/2), Huyền có gọi điện báo đã đến nơi và đang gọi xe ôm đón sang Công ty xuất khẩu lao động Thuận Thảo, đóng ở Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Tuy nhiên, chừng 30 phút sau, chị Phan Thị Yến (chị ruột của Huyền) nhận được tin nhắn zalo từ số em gái với nội dung không muốn đi xuất khẩu.

Lo lắng có chuyện xảy ra, chị Yến gọi điện lại cho Huyền thì máy không liên lạc được. Sau đó, chị Yến đã nhờ một người cậu ở Hà Nội đến Công an quận Hoàng Mai trình báo, đồng thời cũng nhờ ông nội lên trụ sở UBND xã Cổ Đạm tường trình toàn bộ sự việc, mong muốn được giúp đỡ tìm em gái.

>> Cô gái xinh đẹp Hà Tĩnh mất tích bí ẩn sau khi ra Hà Nội

Theo Khám phá


Thiếu nữ 9X Hà Tĩnh Hà Tĩnh Mất tích

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao